CityLand trao sổ hồng đợt 1 cho khách hàng tại dự án CityLand center hills

31/05/2017

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Sáng 25/05/2017, công ty Cityland đã tiến hành bàn giao 55 sổ hồng thuộc đợt 1 cho khách hàng dự án Khu dân cư Cityland Center Hills, tại 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.


Phó TGD Kinh doanh – Ông Voltaire Cruz cùng một số quản lý của Cityland trao sổ hồng và quà tri ân cho khách hàng Cityland Center Hills

Nhằm bày tỏ sự trân trọng quý khách hàng, cũng như mong muốn chúc mừng những chủ nhân đầu tiên nhận được sổ hồng trong một không khí ấm cúng, thân mật, đại diện Cityland đã tổ chức chuyến đi đến tận nhà của mỗi khách để trao sổ và gửi tặng những phần quà tri ân chân tình.

55 sổ hồng nhà phố thương mại đã được đại diện chủ đầu tư Cityland trao trực tiếp đến khách hàng. Các chủ sở hữu này đều đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cần thiết, liên quan đến căn nhà cho cơ quan quản lý Nhà nước.

 

 Khách hàng vui mừng khi được nhận sổ hồng theo đúng cam kết từ Cityland

Trong thời gian tới, Cityland sẽ đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thực hiện công việc để hoàn thành số sổ hồng còn lại cho cư dân tại đây. Phó TGD Kinh doanh – Ông Voltaire Cruz cho biết “Chủ đầu tư càng uy tín và minh bạch, càng thu hút người mua nhà lựa chọn. Tuy nhiên, chỉ khi được trao và nhận sổ hồng trên tay thì khách hàng mới thật sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ”. Với việc trao sổ hồng đến tay khách hàng, Cityland đã chứng minh trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của cư dân. Điều này không chỉ duy trì, giữ vững giá trị các khu đô thị Cityland trên thị trường, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư.


Cityland Center Hills, khu nhà phố thương mại cao cấp ngay vòng xoay ngã 6 Nguyễn Oanh - Quang Trung Gò Vấp, có quy mô 7,6 héc ta, gồm 414 căn nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, được đầu tư đồng bộ với hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối hợp lý với hệ thống giao thông của khu vực. Các khu chức năng được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Khu công viên, trường học, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, đã và đang được hình thành. Với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, dự án trở thành một trong những sản phẩm có sức hút mạnh mẽ tại thị trường Bắc thành phố Hồ Chí Minh và đã được bán hết nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn kể từ thời điểm công bố.

 Dãy nhà phố thương mại khu dân cư Cityland Center Hills

 Một số hình ảnh khác:

CityLand

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *