Công bố khu biệt thự, nhà phố tại CityLand Park Hills

31/05/2017

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu đòi hỏi chủ dự án rất nhiều kinh nghiệm, định hướng đầu tư nghiêm túc, quy hoạch kỹ lưỡng, tầm nhìn chiến lược và cả tham vọng bứt phá, vượt lên trên những giá trị mà mọi người mong đợi. Tất cả những điều đó đã và đang hiện hữu tại Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, tọa lạc ngay tại trung tâm quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Dự án là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm sống thượng lưu, mà các dự án khác khó có thể so sánh được. Điểm vượt trội đầu tiên của dự án chính là tổng diện tích lên đến 27hecta, cung cấp cho thị trường 82 biệt thự, 891 nhà phố liên kế, và 5 tháp căn hộ cao cấp, trở thành khu phức hợp quy mô bậc nhất đầu tiên tại khu Bắc thành phố Hồ Chí Minh, đem lại một biểu tượng đúng nghĩa về “Phong cách sống thượng lưu” cho khách hàng.




Phối cảnh toàn dự án Cityland Park Hills

Có thể nói, Cityland Park Hills là một dự án tầm cỡ có vị trí vô cùng đắc địa, luôn gia tăng giá trị vàng mà thị trường bất động sản đang rất khan hiếm với vị trí ngay trung tâm quận Gò Vấp, trải dài trên 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, là những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, các tuyến Metro, Monorail trong quy hoạch dến năm 2020 sẽ tạo nên mạng lưới giao thông liên vùng đảm bảo tiềm năng tăng trưởng của khu đô thị Cityland Park Hills trong tương lai.

Ngày nay, khi khái niệm thế giới phẳng không còn xa lạ, thời đại của những con người không còn mộng mơ thế giới bên ngoài, mà đã tự tin bước ra để tận hưởng, những chuyến bay trở thành một phần quen thuộc quá đỗi của cuộc sống, thì căn nhà gần sân bay chính là một nơi ở lý tưởng rút ngắn khoảng cách với những con đường ước mơ. Vậy nên, khi dự án Cityland Park Hills được giới thiệu, khách hàng cảm thấy vô cùng phấn khởi vì lần đầu tiên, họ có cơ hội được sống trong một môi trường đầy đủ các tiện ích cao cấp và kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 10 phút.

Tách xa bụi bặm của thành phố và được dành tới hơn 2ha đất toàn dự án để làm công viên cây xanh, dự án Cityland Park Hills được biết đến như “lá phổi xanh” của vùng, trở thành biểu tượng đô thị sinh thái tại khu vực phía Bắc thành phố. Không chỉ thế, cư dân còn được tận hưởng sự tươi mát của thiên nhiên đến từ các công viên nhỏ xen kẽ giữa các nhà phố liên kế, biệt thự, đồng thời kết hợp với mảng xanh rộng lớn của công viên Gia Định cách dự án 1,5km, và công viên Hoàng Văn Thụ 2,5km từ dự án.


Công viên trung tâm khu đô thi Cityland Park Hills

Không chỉ được biết đến là một biểu tượng sống đẳng cấp của khu vực, Cityland Park Hills còn là bước ngoặt vĩ mô thay đổi phong cách sống, diện mạo kinh tế, thương mại, dịch vụ, và giá trị bất động sản của vùng. Dự án mang đến bệnh viện quốc tế Việt Nhật, trường học quốc tế Việt Úc, các trung tâm thương mại, siêu thị như Lotte mart, khu thể dục thể thao, hồ bơi, chuỗi nhà hàng, café, spa, gym,… biến chuyển quận Gò Vấp nói riêng và khu vực Bắc thành phố thành một nơi sầm uất, nhộn nhịp và phồn thịnh.

Hướng đến sự hoàn mỹ và mang đến trải nghiệm cảm giác quý tộc, vẻ đẹp cổ điển Châu Âu được Cityland đầu tư và chăm chút trong từng thiết kế. Do đó, khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ, tao nhã, những căn biệt thự, nhà phố ở Cityland Park Hills hiện lên như một thành đô tráng lệ mà bất cứ ai một lần nhìn thấy đều không khỏi ngỡ ngàng, mê đắm.


 Phối cảnh nhà phố, biệt thự Cityland Park Hills

Trước nhu cầu định cư tại một môi trường sống lý tưởng ngày càng tăng cao của khách hàng, Cityland dự kiến mở bán 100 nhà phố, biệt thự tiếp theo vào tháng 6/2017 với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ số hotline: 0968 22 88 11

CityLand

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *