Agricam tặng quà cho nhân viên nữ nhân ngày 8/3

09/03/2018

Người tạo 32102

Chuyên mục:

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để Agricam tôn vinh những đóng góp của tập thể CBCNV nữ trong Công ty một bộ phận quan trọng trong gia đình Agricam. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hằng năm của Công ty, nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc của tập thể Ban lãnh đạo đối với CBCNV nữ trong Công ty.

Được sự quan tâm của Ban Tổng Giám đốc và BCH Công đoàn, Sáng nay ngày 08/03 nhân dịp kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018), Công đoàn Agricam đã tổ chức chúc mừng và tặng quà cho các nhân viên nữ trong Công ty, với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh những đóng góp của chị em vào sự tồn tại, phát triển vững mạnh của Agricam.

Đại diện Công ty Ông Trần Lê Hùng - Phó Tổng giám đốc có đôi lời phát biểu: ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Không ai có thể phủ nhận những hy sinh, đóng góp lớn lao của những người phụ nữ, ở Công ty họ là những nữ nhân viên chăm chỉ, đóng góp vào sự phát triển của Công ty, ở nhà họ là những người mẹ, người vợ đảm đang góp phần tạo nên hơi ấm hạnh phúc gia đình. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thay mặt cho Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam trong tập thể Agricam, Ông gửi tới các CBCNV nữ trong Công ty, tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Ông Trần Lê Hùng - Phó Tổng giám đốc Agricam trao những đóa hoa tươi thắm cho CBNV nữ.

Trước những tình cảm trân quý đó, chị em sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của Agricam.

Một số hình ảnh tươi vui trong ngày 8/3:

 

Công ty CP Nông sản Vinacam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *