An Cường đồng hành cùng chương trình "Chạy vì trái tim 2016"

18/05/2017

Người tạo 3643

Chuyên mục:

Xác định sự phát triển của An Cường luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, quỹ Nụ Cười Hy Vọng của Công ty Cổ phần gỗ An Cường với sự đóng góp từ Ban Giám Đốc cùng toàn thể CB-CNV Công ty những năm qua đã thực hiện nhiều công tác từ thiện có ý nghĩa: thư viện sách Chắp Cánh Ước Mơ, đồng hành cùng quỹ Hiểu Về Trái Tim mổ tim cho trẻ em nghèo, trao học bổng cho trẻ em nghèo thành phố, trao tiền và quà, phát cơm từ thiện cho bệnh nhi ung bướu...

Ngày 06/11/2016 vừa qua, An Cường hân hạnh tài trợ và tham gia cùng Tập Đoàn Gamuda Land, quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức chương trình “CHẠY VÌ TRÁI TIM 2016” tại Celadon city Tân Phú, đây là lần thứ 2 An Cường đồng hành cùng chương trình với sự tham gia của tập thể cán bộ công nhân viên công ty.

Ngày hội Từ thiện “CHẠY VÌ TRÁI TIM 2016” đã thu hút hơn 15.000 người đã đến ủng hộ và tham dự, gây quỹ được 3.159.050.000 đồng, tương đương cho 117 ca phẫu thuật tim sẽ được tiến hành cho các em nhỏ. “CHẠY VÌ TRÁI TIM 2016” đã thực sự ghi lại nhiều dấu ấn tốt đẹp và nhân văn trong lòng những người tham dự sự kiện này như chính thông điệp của chương trình: "Chạy vì trái tim - Chúng ta vui khoẻ - Các trẻ hồi sinh".

Gỗ An Cường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *