Bảo Long – Khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ Bảo hiểm nhân thọ cho CBNV

20/07/2017

Người tạo 0

Chuyên mục:

Đầu năm 2017, Manulife Việt Nam và Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm bán chéo các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của Bảo Long.

Đầu năm 2017, Manulife Việt Nam và Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm bán chéo các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của Bảo Long. Theo đó, Manulife Việt Nam cam kết sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của Bảo Long.

Vào ngày 27/06/2017, tại tòa nhà Manulife Plaza - số 75 Hoàng Văn Thái, Quận 7, Manulife đã tổ chức lớp đào tạo trực tiếp về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe mới  “Gia đình tôi yêu” cho các nhân viên và khai thác viên khu vực TP.HCM. Buổi học đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi và nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến của tất cả học viên.

Trong thời gian tới, Manulife dự kiến sẽ tổ chức thêm các khóa học đào tạo sản phẩm và kỹ năng mới cho tất cả các nhân viên của Bảo Long và hy vọng với sự hợp tác này, Bảo Long sẽ ngày càng cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Một số hình ảnh khóa đào tạo:

Bảo Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *