Bảo hiểm Bảo Long - thương hiệu phát triển bền vững

20/07/2017

Người tạo 0

Chuyên mục:

Ngày 10/06/2017 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam, Báo Thương hiệu và Công luận đã phối hợp cùng với các cơ quan liên quan thực hiện tổ chức Chương trình tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam năm 2017”.

Ngày 10/06/2017 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam, Báo Thương hiệu và Công luận đã phối hợp cùng với các cơ quan liên quan thực hiện tổ chức Chương trình tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam năm 2017” nhằm biểu dương, tôn vinh những thương hiệu có sự phát triển bền vững và những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong tất cả mọi lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam được người tiêu dùng tín nhiệm.

Vượt qua nhiều tổ chức và doanh nghiệp trong nước, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long vinh dự được Ban tổ chức bình chọn và trao tặng giải thưởng “Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững” và “Top 20 Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao 2017” với sản phẩm Bảo hiểm Bảo Tâm An.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Bảo Long lên nhận giải

Đại diện Công ty Bảo hiểm Bảo Long lên nhận giải

Kể từ khi triển khai chính thức mô hình kinh doanh bảo hiểm phi truyền thống đầu tiên tại Việt Nam trên điện thoại di động – Mobilassurance vào tháng 08/2015, với sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân - Bảo Tâm An của Bảo Long cùng với đối tác là nhà mạng di động Viettel đã thu hút hơn 100.000 thuê bao Viettel đang tin dùng trên cả nước.

Đây là một kênh phân phối mới lần đầu tiên triển khai thành công tại Việt Nam và đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng có nhu cầu bảo hiểm thực sự. Với phương châm “vì bạn đã lựa chọn”, Bảo Long cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm nhất, thuận tiện nhất và tiên tiến nhất.

Kết quả bình chọn lần này đã một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Long trên chặng đường phát triển “Trở thành 1 trong 10 công ty bảo hiểm có uy tín nhất Việt Nam” khi luôn cung cấp các sản phẩm tốt đến Khách hàng, đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

Toàn cảnh lễ trao giải

Toàn cảnh lễ trao giải

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu Bảo Long đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt đối với các đối tác, chủ đầu tư và giới kinh doanh trong ngành. Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.

Bảo Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *