Bảo hiểm VietinBank lọt Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2017

20/07/2017

Người tạo 2938

Chuyên mục:

Hà Nội, ngày 18 tháng 07 năm 2017 – Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2017 do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietnamNet bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong khối ngành bảo hiểm.

Hà Nội, ngày 18 tháng 07 năm 2017 – Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2017 do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietnamNet bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong khối ngành bảo hiểm.

Bảng xếp hạng này là kết quả nghiên cứu độc lập của CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietnamNet công bố, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan và sự tổng hợp các đánh giá về uy tín của các công ty bảo hiểm từ các phương tiện truyền thông, từ góc nhìn của khách hàng cũng như năng lực tài chính.

VBI lọt Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2017 là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến bước chuyển dịch mạnh mẽ với chiến lược xây dựng doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.

Vượt trên bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, VBI đã đạt được những con số ấn tượng về tăng trưởng doanh thu trong năm 2016. Doanh thu công ty lên đến 781 tỷ đồng, tăng 42,25% so với năm 2015. Doanh thu nhận tái trong năm 2016 của VBI đạt 89 tỷ, hơn 43,55% so với năm 2015, đạt và vượt qua các chỉ tiêu về kinh doanh đặt ra.

Xét trên 3 tiêu chí lớn nhất: tiềm lực tài chính, chỉ số truyền thông và chỉ số hài lòng của khách hàng, VBI đã có sự đột phá về thứ hạng khi vượt lên vị trí thứ 8 so với vị trí thứ 10 năm 2016, thể hiện tầm vóc vượt trội về tiềm lực tài chính của VBI cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng. Thêm vào đó cùng với độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông khẳng đinh uy tín của VBI, Fanpage của VBI vượt lên dẫn đầu những Fanpage công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam được yêu thích nhất trên Facebook và nhận được phản hồi tích cực từ phía khảo sát của khách hàng về độ hài lòng.
 
Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI nhận giải thưởng "Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2017"

Để làm được điều đó, VBI đã vượt qua nhiều đối thủ khác bằng sự ghi nhận lớn của quý khách hàng đối với sự cố gắng, không ngừng cải tiến vượt bậc về chất lượng dịch vụ. VBI trong năm qua khi phát hành giấy chứng nhận và hóa đơn điện tử giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiện lợi tra cứu với hình thức hiện đại. Tổng đài contact center giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, mạng lưới chi nhánh rộng khắp nhằm hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm Vietinbank cho biết: “Những nỗ lực cải tiến và tối ưu hoá hệ thống quản trị đều nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Mỗi chiến lược mới VBI đưa ra đều đặt câu hỏi liệu khách hàng sẽ nhận thêm được những giá trị gì? Về lâu dài chiến lược này sẽ đóng góp như thế nào để nâng cao chất lượng ngành bảo hiểm nói riêng và hỗ trợ xây dựng cộng đồng nói chung. Mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng là kim chỉ nam của VBI trên con đường trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam".

Giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam đồng thời là nguồn động lực khích lệ để CBNV VBI tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VBI nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report. VBI sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo hiểm, tài chính trọn gói, linh hoạt, hoàn thành mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

VBI

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *