Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam ký kết hợp tác phân phối bảo hiểm với Ngân hàng Indovina

20/07/2017

Người tạo 0

Chuyên mục:

Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay) và Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay) và Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng.

Thỏa thuận hợp tác hai bên sẽ giúp khách hàng của IVB và Cathay có thể tiếp cận với sản phẩm ngân hàng và sản phẩm bảo hiểm tại tất cả các đơn vị giao dịch của IVB thông qua nhân viên ngân hàng và nhân viên Cathay, cũng như sử dụng tài khoản hay thẻ tín dụng của IVB để thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Stanlee Lee Tổng giám đốc Cathay cho biết: "Hợp tác thành công giữa Cathay và IVB giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng của cả hai bên và góp phần tăng doanh thu cho ngân hàng và công ty bảo hiểm. Giờ đây, khách hàng đã có thêm các kênh giao dịch để mua bảo hiểm, thanh toán đơn giản thuận tiện, có thêm nhiều thông tin và dịch vụ, tiết kiệm thời gian khi thực hiện cả dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm tại một điểm bán. Về phía Cathay, chúng tôi có thể tiếp cận được với số lượng khách hàng lớn hơn qua Indovina, giảm chi phí và đa dạng hóa kênh phân phối, giảm thiểu rủi ro và giải quyết được các khó khăn trong việc thu phí, tăng cường độ nhận biết thương hiệu khi hợp tác với ngân hàng."

 

Ông Jan Yei Fong, Tổng giám đốc IVB cũng cho biết: "IVB là một trong những Ngân hàng phát triển bền vững với 27 năm hoạt động tại Việt Nam. Cathay là công ty bảo hiểm hiện có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam. Việc hợp tác phân phối sản phẩm giữa hai doanh nghiệp có tiềm lực tương đồng sẽ tăng cường lợi ích cho cả hai bên và khách hàng bằng các sản phẩm bảo hiểm – ngân hàng được phục vụ trọn gói".

Cathay Life VietNam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *