Bất ngờ với tiến độ nhanh chóng của Hoà Bình Green Đà Nẵng

02/06/2017

Người tạo 403

Chuyên mục:

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình khẳng định sẽ hoàn thành tổ hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng kịp phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Thông thường dự án cao tầng sẽ mất trung bình 7 ngày để hoàn thành một sàn. Hoà Bình Green Đà Nẵng mới xây dựng xong khối đế. Vậy mục tiêu hoàn thành tổ hợp 27 tầng với hơn 1.500 căn hộ khách sạn có khả thi không?

Nếu giữ tiến độ trung bình 4 sàn/tháng thì khó đạt được mục tiêu. Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án phục vụ sự kiện chính trị quốc tế trọng đại nên chúng tôi đã chuẩn bị đủ nguồn lực tài chính, nhân sự, vật tư và công nghệ thi công. Cộng với kinh nghiệm phát triển và thi công nhiều dự án chất lượng cao như tổ hợp căn hộ Hoà Bình Green City và tháp đôi Hoà Bình International Tower tại Hà Nội, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ hoàn thiện Hoà Bình Green Đà Nẵng trước khi APEC 2017 diễn ra.

Thực tế cho thấy trung bình cứ 64 tiếng là hoàn thành một sàn xây dựng rộng tới 3.800 m2. Tốc độ thi công này có thể nói là “không tưởng” đối với các dự án cao tầng hiện nay. Đầu năm nay, dự án mới xong khối đế, nhưng đến nay đã xây xong tầng 18 và dự kiến cất nóc, hoàn thiện phần thô cuối tháng tới. Sau đó dự án sẽ hoàn thiện, lắp đặt nội thất, nghiệm thu sơ bộ để tháng 9 bắt đầu bàn giao căn hộ cho khách hàng, kịp phục vụ Hội nghị APEC vào tháng 11.

Bat ngo voi tien do nhanh chong cua Hoa Binh Green Da Nang hinh anh 1
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình.

Với tiến độ thi công thần tốc như vậy, chất lượng xây dựng liệu có được bảo đảm?

Hoà Bình Green Đà Nẵng không là khu căn hộ để ở đơn thuần mà là tổ hợp khách sạn 5 sao với nhiều tiện ích vượt trội. Chất lượng xây dựng và tiện ích phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe của công ty quản lý căn hộ dịch vụ uy tín thế giới là Tập đoàn The Ascott. Vì thế, chất lượng xây dựng luôn được chúng tôi đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Công ty TNHH Hoà Bình vừa là chủ đầu tư, vừa là nhà thầu xây dựng nên quá trình thi công được giám sát chặt chẽ. Công tác thi công đang áp dụng kỹ thuật xây dựng tiên tiến, quản lý dự án chuyên nghiệp và đồng bộ nhằm đảm bảo kết cấu dự án có thể chống được động đất cấp 8.

Các kỹ sư, công nhân đều là những người có tay nghề cao; vật liệu xây dựng tốt nhất như xi măng mác cao và kính hộp 3 lớp. Tất cả nhằm đảo bảo Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn sang trọng tiêu chuẩn 5 sao, tiện nghi và thân thiện với môi trường.

Thi công thần tốc, vật liệu xây dựng chất lượng cao cũng đồng nghĩa chi phí đầu tư lớn hơn và ảnh hưởng đến lợi nhuận của chủ đầu tư. Tại sao ông lại chấp nhận như vậy?

Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 với sự tham gia của hàng nghìn lãnh đạo, quan chức, doanh nhân quốc tế và các phóng viên là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Chúng tôi xác định, việc đưa Hoà Bình Green Đà Nẵng vào phục vụ Hội nghị APEC 2017 là cơ hội hiếm hoi để quảng bá hiệu quả thương hiệu và chất lượng dịch vụ của dự án, từ đó sẽ đem lại nguồn khách lâu dài cho dự án.

Bat ngo voi tien do nhanh chong cua Hoa Binh Green Da Nang hinh anh 2
Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ cung cấp hơn 1.500 căn hộ khách sạn.

APEC 2017 còn là cơ hội kinh doanh khó bỏ lỡ. Qua khảo sát chúng tôi thấy rằng, để phục vụ APEC, Đà Nẵng cần 15.000 phòng khách sạn nhưng hiện mới có 7.500 phòng khách sạn 3-5 sao. Vì thế, toàn bộ căn hộ của Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ được đưa vào phục vụ APEC.

Giá phòng phục vụ APEC có thể lên đến 500 USD/phòng/đêm và công suất cho thuê là 100%. Do đó, Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ có nguồn thu lớn ngay từ lúc khai trương, tạo sự hứng khởi cho nhà đầu tư vì lợi nhuận họ nhận được trong năm đầu tiên có thể lên tới 20-25%.

Liệu ông có tính tới phương án tăng giá bán khi mà giá căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng đang khá rẻ so với mức bình quân?

Hoà Bình Green Đà Nẵng đang chào bán với giá từ 1,5 tỷ đồng/căn. Nhưng sau khi dự án cất nóc, giá sẽ được điều chỉnh tăng thêm 20%. Vì thế, nhà đầu tư đặt mua căn hộ bây giờ sẽ thu được lợi nhuận lớn.

Chúng tôi cũng sẽ bổ sung chính sách chia sẻ lợi nhuận kinh doanh với khách hàng theo tỷ lệ 70-30, khách hàng sẽ được hưởng 70%, chủ đầu tư được hưởng 30%. Tất cả khách hàng đã mua và ký hợp đồng mua bán căn hộ sẽ được áp dụng chính sách tăng lợi nhuận này.

Về lâu dài, kinh doanh căn hộ khách sạn tại Đà Nẵng sẽ cạnh tranh khốc liệt. Làm thế nào để Hoà Bình Green Đà Nẵng cam kết trả lợi nhuận cho nhà đầu tư lên tới 14,5% trong năm thứ 5?

Bat ngo voi tien do nhanh chong cua Hoa Binh Green Da Nang hinh anh 3
Chủ đầu tư áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận kinh doanh với khách hàng theo tỷ lệ 70-30.

Nguồn cung căn hộ khách sạn tăng nhưng nhu cầu cũng lớn. Đà Nẵng ngày càng có sức hút với danh lam thắng cảnh đẹp, hạ tầng du lịch ngày càng hoàn thiện, các tiện ích giải trí ngày càng phong phú. Đặc biệt, những sự kiện quốc tế như APEC 2017 và Lễ hội pháo hoa quốc tế kéo dài 2 tháng sẽ góp phần quảng bá Đà Nẵng đến du khách.

Bản thân các dự án căn hộ khách sạn cũng gia tăng tiện ích để tạo sức hút. Chẳng hạn như Hoà Bình Green Đà Nẵng có khu chợ đêm, công viên kỳ quan thế giới dát vàng, khu ẩm thực, bảo tàng, khu vui trẻ em, khu dưỡng lão và có cả phòng khám tiêu chuẩn quốc tế. Dự án còn sở hữu bể bơi vô cực dát vàng lớn và cao nhất thế giới. Đây sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua của du khách.

Thông tin liên hệ

Chủ đầu tư Công ty TNHH Hoà Bình

Hotline: 0913 35 9595 - 098 966 9595 

Website: hoabinhgreen-danang.vn

Công ty TNHH Hòa Bình

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *