Bình Điền chung tay trao tặng học bổng Lương Định Của năm học 2017 - 2018

28/08/2017

Người tạo 296

Chuyên mục:

Vào ngày 18/08/2018, tại Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi, Hội Nông dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao tặng Học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo năm học 2017 - 2018.

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí là Thường trực Thành Hội, Đại diện lãnh đạo Thành Đoàn, Sở Giáo dục Thành phố, lãnh đạo huyện Củ Chi, lãnh đạo Công ty CP Phân bón Bình Điền và lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo đài gồm Đài Truyền hình Thành phố, Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố, Báo Sài Gòn Giải phóng và một số cơ quan báo đài khác tham dự ghi hình và đưa tin buổi lễ.

Thực hiện Kế hoạch số 05-KH/HNDT ngày 20/02/2017 của Ban Thường vụ Hội Nông dân Thành phố về việc thực hiện các hoạt động hỗ trợ, chăm lo hộ hội viên nông dân nghèo năm 2017, trong đó có nội dung trao tặng học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo năm học 2017 - 2018 tương ứng trình độ cấp 2 và cấp 3, có học lực từ trung bình trở lên và chưa nhận nguồn hỗ trợ học bổng nào khác. Qua xem xét hồ sơ học bổng từ cơ sở gởi về, Hội Nông dân Thành phố đã quyết định trao tặng 1.478 suất học bổng Lương Định Của từ nguồn kinh phí vận động Chương trình “Tết làm điều hay” Xuân Đinh Dậu 2017, trong đó có 250 suất (trị giá 1,2 triệu đồng/suất) do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đóng góp.

Tại buổi lễ, Hội Nông dân Tp.HCM và Công ty CP Phân bón Bình Điền đã trao tượng trưng cho 09 quận huyện và trao trực tiếp cho 310 con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo năm học 2017 - 2018 của huyện Củ Chi. Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Văn Đông – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền nhấn mạnh: “Học bổng Lương Định Của là học bổng có nhiều ý nghĩa đối với con em từng gia đình nông dân nói riêng, các hộ gia đình còn nghèo khó nói chung, cũng như đối với nền giáo dục - đào tạo của nước nhà. Trong nhiều năm qua, Hội nông dân Tp.HCM đã không ngừng tích cực vận động sự hỗ trợ từ nhiều nguồn để chăm lo cho các hộ nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn ổn định cuộc sống, chăm lo cho con em hội viên có điều kiện đến trường và học tập tốt. Đây là một trong những việc làm hết sức có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm góp phần xã hội hóa giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty CP Phân bón Bình Điền đóng góp vào quỹ học bổng này. Với giá trị mỗi suất học bổng mà Bình Điền trao tặng quả chưa đáng là bao, song chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ góp phần động viên, cổ vũ tinh thần cho các em, giúp các em có thêm niềm tin trong học tập, có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn để trở thành những tấm gương sáng, không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ, thầy cô và xã hội”.

Sau buổi lễ, Thành Hội đã cử các đoàn đi trao đồng loạt trong 02 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật (19 và 20/08/2017) tại 09 đơn vị hội nông dân quận huyện đã nhận bảng tượng trưng ở huyện Củ Chi.

Công ty CP Phân bón Bình Điền

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *