Chuyển tiền theo lô không giới hạn tại SeABank

01/06/2017

Người tạo 1115

Chuyên mục:

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán và giao dịch tài khoản ngày càng tăng cao của các doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai dịch vụ mới – Chuyển tiền theo lô.

Đây là dịch vụ tiện ích, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu chuyển tiền cho nhiều người cùng một lúc.


Chuyển tiền theo lô là dịch vụ chuyển tiền đồng loạt từ tài khoản thanh toán bằng Việt Nam đồng của khách hàng đến nhiều người thụ hưởng khác nhau tại cùng một ngân hàng hoặc nhiều ngân hàng khác nhau với mục đích giúp khách hàng doanh nghiệp không mất thời gian nhập thông tin riêng lẻ của từng lệnh chuyển tiền, qua đó tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn.

Ưu điểm Dịch vụ Chuyển tiền theo lô là không giới hạn số lượng người thụ hưởng trong một lần giao dịch. Khách hàng có thể chuyển tiền đến nhiều người thụ hưởng có tài khoản mở tại SeABank hoặc mở tại Ngân hàng khác trong một lần giao dịch theo nhiều mục đích khác nhau như: thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp, thanh toán hoa hồng,… Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền theo lô tại bất cứ điểm giao dịch nào của SeABank hoặc thao tác trực tuyến thông qua Dịch vụ Ngân hàng điện tử - SeANet.

SeABank áp dụng mức phí cạnh tranh chỉ 3.000 đồng/món đối với chuyển tiền theo lô tới người thụ hưởng có tài khoản SeABank. Đối với giao dịch chuyển tiền theo lô tới người thụ hưởng có tài khoản ngoài SeABank, mức phí áp dụng chỉ từ 0.01% hoặc 0,03%/tổng số tiền chuyển tùy thuộc vào giá trị giao dịch.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và tính năng bảo mật cao, SeABank luôn tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 161 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc. Đồng thời, chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

SeAbank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *