Cityland sắp công bố hơn 70 căn nhà phố Cityland Park Hills

12/01/2018

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Ngày 22/1/2018 tới, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố Cityland sẽ công bố ra thị trường hơn 70 căn nhà phố thuộc Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với vị trí đẹp, gần kề công viên, trung tâm thương mại.

Dự kiến ngày 22/1/2018 tới, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố Cityland sẽ công bố ra thị trường hơn 70 căn nhà phố thuộc Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với vị trí đẹp, gần kề công viên, trung tâm thương mại.

 Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills.

Sở hữu biệt thự, nhà phố cao cấp trong khu quy hoạch hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay, bởi ngoài nhu cầu ở, họ còn muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống với các tiện ích nội khu mang lại.

Tọa lạc ngay trung tâm Gò Vấp, khu đô thị Cityland Park Hills là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, mà các dự án khác khó có thể so sánh được. Có quy mô lớn bậc nhất khu vực phía Bắc thành phố lên đến 27ha, dự án mang đến cho khách hàng biệt thự, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp, trở thành “khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do Dot Property (Tập đoàn nghiên cứu bất động sản Châu Á) bình chọn.

Cityland Park Hills hiện không chỉ thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống mà các nhà đầu tư bất động sản cũng kéo đến tìm cơ hội trước tiềm năng quá hấp dẫn. Thực tế cho thấy, trước đó, vào cuối tháng 5/2017, Cityland đã “tung” ra thị trường 100 căn biệt thự, nhà phố và 100% sản phẩm đã được giao dịch thành công nhanh chóng chỉ trong 2 ngày công bố.

Cityland Park Hills hưởng lợi lớn từ hạ tầng

Thời gian vừa qua, quận Gò Vấp đã có những thay đổi đột phá, hệ thống hạ tầng và môi trường sống được đầu tư nâng cấp toàn diện, nhiều công trình mới được đưa vào hoạt động giúp rút ngắn thời gian di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Sự phát triển của hạ tầng và tiện ích đã tạo điều kiện giúp giá trị bất động sản tại Gò Vấp tăng vọt, tiệm cận với nhiều khu vực ở trung tâm thành phố, đồng thời mở ra cơ hội lớn cho các nhà phát triển dự án.

                                                 Nhà phố Cityland Park Hills được thiết kế theo phong cách Châu Âu tân cổ điển, mang đến những cảm xúc thi vị cho chủ nhân ngôi nhà.

Vị trí chiến lược gần sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố, công viên phần mềm Quang Trung và thuận tiện kết nối với các khu vực phát triển sôi động như khu Đông Sài Gòn, Bình Dương…đã giúp Cityland Park Hills thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Ngoài đại lộ Phạm Văn Đồng, Gò Vấp cũng đã và đang được đầu tư một loạt công trình hạ tầng trọng điểm như đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất, cầu vượt đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh, nút giao thông Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt Ngã 6 Gò Vấp… giúp cư dân Cityland Park Hills gia tăng kết nối với trung tâm thành phố. Ngoài ra, theo quy hoạch hệ thống giao thông đến năm 2020, khu vực này còn có các tuyến Metro, Monorail số 3 và số 4.

Mọi nhu cầu của người dân về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí…đều được đáp ứng một cách nhanh chóng với một loạt các trung tâm thương mại, dịch vụ như Vincom Plaza, Lotte Mart, Coop Mart, Big C, Aeon Citimart, Nguyễn Kim, hệ thống Anh ngữ quốc tế VUS, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp… Nhờ đó, tiện nghi và chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây được nâng lên rõ nét.

Không gian sống xanh giữa đô thị phồn hoa

Tách xa bụi bặm của thành phố và được dành tới hơn 2ha đất toàn dự án để làm công viên cây xanh, dự án Cityland Park Hills được biết đến như “lá phổi xanh” của vùng, trở thành biểu tượng đô thị sinh thái tại khu vực phía Bắc thành phố. Chủ nhân tại đây sẽ được tận hưởng nét đẹp phồn hoa, sang trọng của đô thị hòa quyện với sự tươi mát của thiên nhiên đến từ công viên trung tâm, các khu tiểu cảnh xen kẽ giữa các nhà phố liên kế, biệt thự.

Công viên cây xanh 2ha ngay trung tâm dự án Cityland Park Hills.

Ngoài những dịch vụ đã hiện hữu tại khu vực, khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills còn mang đến cho cư dân tại đây hệ thống tiện ích vượt trội như trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trường học liên cấp quốc tế, các trung tâm thương mại, siêu thị như Lotte mart, hồ bơi, chuỗi nhà hàng, café, spa, gym… Có thể nói, Cityland Park Hills đã góp phần tạo ra bước ngoặt vĩ mô thay đổi phong cách sống, diện mạo kinh tế, thương mại, dịch vụ, và giá trị bất động sản của vùng.

Bình luận về sức hút của dự án Cityland Park Hills, các chuyên gia bất động sản cho rằng khu vực phía Bắc TP.HCM hiện nay không có nhiều dự án để chọn lựa, đặc biệt những dự án được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý như Cityland Park Hills lại càng khan hiếm.

Do đó, biệt thự, nhà phố Cityland Park Hills được dự đoán sẽ nhanh chóng “cháy hàng” ngay khi được công bố.

Thông tin chi tiết dự án, quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 0968.22.88.11, website: http://cityland.com.vn

Cityland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *