Cityland tiếp tục được vinh danh Top10 " Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 "

24/08/2017

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Sáng ngày 13/08/2017, tại chương trình công bố “100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 ” tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM,công ty Cityland tiếp tục năm thứ 2 được vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Top10 “Thương hiệu dẫn đầu” trong ngành bất động sản.

Trong đó, những doanh nghiệp được công nhận “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017” là các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Đáp ứng một loạt tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng giám khảo, cải tiến không ngừng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước, đây là lần thứ 2 liên tiếp Cityland được trao giải thưởng cao quý này. Việc tiếp tục được vinh danh Top10 một lần nữa khẳng định những thành quả và vị thế của công ty trên thị trường BĐS Việt Nam và các nước khu vực.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV - Đài truyền TP.HCM

 

Nằm trong Top10, Cityland được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như: có quy mô dự án lớn nhất; năng lực quản trị, kiến trúc dự án, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu tú…; và đặc biệt là những đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và cộng đồng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

ÔngVoltaire G. Cruz Jr – Phó Tổng Giám đốc Thương mại lên nhận bằng khen

Chia sẻ về giải thưởng vừa đạt được, Phó Tổng Giám đốc Thương mại – Ông Voltaire G. Cruz Jr cho biết: “Công ty Cityland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, tích cực đóng góp, chia sẻ trách nhiệm xã hội, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.

Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: “100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ ủng hộ, Ủy ban Dân tộc văn phòng đại diện tại Tp HCM, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ - VP tại TP HCM, phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng.

 

Cúp và chứng nhận Top10 “Thương hiệu dẫn đầu”

Có thể nói, chứng nhận Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 một lần nữa đã minh chứng xứng đáng cho những nỗ lực của Cityland và khẳng định chắc chắn hơn nữa về vị thế và sự uy tín của công ty trên thị trường bất động sản Việt Nam và các nước khu vực.

Theo cityland.com.vn

Cityland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *