Công đoàn Unicons “chia lửa” cùng Ban chỉ huy công trình M-One Nam Sài Gòn

01/06/2017

Người tạo 1154

Chuyên mục:

Ngày 31/5/2017, Công đoàn Unicons đã tổ chức buổi họp mặt thăm hỏi Ban chỉ huy dự án M-One Nam Sài Gòn (Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM).

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Công đoàn Unicons Phan Thị Thanh Lãng đã thăm hỏi tình hình công việc tại công trường. Trong giai đoạn bàn giao cuối dự án, gần 60 kỹ sư Unicons đã làm việc ngày đêm để bám sát tiến độ hoàn thiện hàng trăm căn hộ. Quãng thời gian rất “nhiệt” này, công trường đã nhận được sự hỗ trợ rất tích cực từ Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban Unicons – Coteccons. Những nguồn lực tốt nhất của công ty và Tập đoàn từ nhân sự, thiết bị, quản lý kỹ thuật thi công và an toàn đều được dồn về M-One Nam Sài Gòn để chung tay hỗ trợ cho tiến độ công trường tăng tốc nước rút. Đây chính là lúc văn hóa đoàn kết tương trợ của Unicons – Coteccons được thể hiện rõ nét nhất.

Để tiếp sức và “chia lửa” với công trường, đại diện Công đoàn đã kịp thời có mặt và gửi lời động viên thăm hỏi của Ban lãnh đạo công ty đến Ban chỉ huy dự án. Buổi họp mặt cũng là dịp để Công đoàn được lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các anh chị em về chế độ đào tạo, chính sách phúc lợi và các nguyện vọng khác về nghề nghiệp.

1

Ảnh: Đại diện Công đoàn trao tặng quà cho BCH dự án

Nhân dịp này, Công đoàn đã trao tặng mỗi thành viên công trường một dây đeo thông minh có chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ cho công việc. Món quà nhỏ như lời động viên tinh thần của Ban Giám đốc Unicons trước khối lượng công việc rất lớn mà anh em M-One đang nỗ lực chiến đấu.

Chuyến thăm hỏi động viên của Công đoàn dành cho M-One Nam Sài Gòn khép lại với rất nhiều niềm vui và cảm xúc. Chia tay Công đoàn, anh em Unicons lại bắt tay ngay vào công việc với niềm say mê nhiệt huyết. Chắc chắn rằng với ngọn lửa được tiếp sức từ Công đoàn và Ban lãnh đạo công ty, công trường M-One Nam Sài Gòn sẽ về đích thành công với chất lượng, tiến độ vượt mong đợi của Chủ đầu tư và kỳ vọng của cư dân tương lai.

Unicons

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *