Công ty CP Nhựa OPEC- thương hiệu hàng đầu ngành nhựa Việt Nam

01/06/2017

Người tạo 3559

Chuyên mục:

Công ty CP NHỰA OPEC tiền thân là máy nhựa Á Châu thành lập năm 2002 . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, tiền thân là Nhà máy Nhựa Á Châu, nay đã mở rộng quy mô với các nhà máy, chi nhánh và trung tâm phân phối hàng hóa khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp nhựa hàng đầu Việt Nam và là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn trên thế giới.

 

opec

Nhựa Opec là tập đoàn đa ngành và thương hiệu mở rộng sang cả nước ngoài

Sau nhiều năm công ty đã trở thành tập đoàn đa ngành, đa quốc gia, phát triển bền vững, tạo ra hàng vạn công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cao cho người lao động, mang lại lợi ích cho các cổ đông và các nhà đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước, tích cực tham gia bảo vệ môi trường và có trách nhiệm với cộng đồng.

Trong những năm qua, Opec Plastics được biết đến là nhà phân phối sản phẩm hạt nhựa PP T3034 (Sản phẩm của BSR) lớn nhất Việt Nam, tổng doanh số bán ra các loại mặt hàng hạt nhựa đạt trung bình 15.000 tấn/tháng. Ngoài ra, công ty còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam về phân phốicác loại hạt nhựa nguyên sinh của nhiều Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới như: Formosa (Đài Loan); SCG, PTT, IRPC (Thái Lan); Titan (Malaysia); v.v… 

Các sản phẩm hạt nhựa nguyên sinh mà chúng tôi đang phân phối tại thị trường Việt Nam và Thế giới hiện nay rất đa dạng, bao gồm: PP (Các loại), HDPE (Các loại), LDPE và LLDPE (Các loại), GPPS và ABS (Các loại)… Không những vậy, Opec Plastics còn là thương hiệu uy tín về sản xuất – xuất khẩu bao bì PP & PE sang các thị trường lớn như Nhật Bản, Châu Âu, Châu Phi

Với vị thế là một trong những doanh nghiệp nhựa hàng đầu Việt Nam, năm 2012 công ty đã đưa nhà máy mới vào hoạt động, tại KCN Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên, chuyên sản xuất bao bì PE xuất khẩu.

Công ty trở thành đối tác chiến lược của Nhà máy lọc dầu Dung Quất, phân phối phần lớn sản phẩm hạt nhựa PP cho Nhà máy. Quản lý bài bản chuyên nghiệp, Nhựa OPEC tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đối với khách hàng, công ty luôn phục vụ và làm hài lòng khách hàng tại các thị trường trong và ngoài nước bằng các sản phẩm, dịch vụ của mình, dựa vào các lợi thế cạnh tranh của Việt Nam và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với các tài năng hàng đầu.

Opec Plastic

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *