Công ty TNHH ViNa - Hành trình "Ánh sáng xanh"

07/09/2017

Người tạo 215

Chuyên mục:

Hàng năm, Công ty ViNa tổ chức chương trình “Ánh sáng xanh” nhằm đem lại ánh sáng và trả lại với cuộc sống hoạt động bình thường thường nhật cho một số người không may này. Chương trình được thực hiện ở các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Hưng Hòa, Lâm Đồng và TP. Hồ Chí Minh. Một số cụ già sau khi được thăm khám và phát hiện sớm đã khôi phục được hơn 90% thị lực ban đầu.

Theo thống kê, 70% số người mù tại Việt Nam là do đục thủy tinh thể. Đáng nói là có tới 35% người mù do đục thủy tinh thể không biết bản thân bị bệnh hoặc có thể chữa được. Đặc biệt thường gặp ở những cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn vì chủ quan, tuổi già sức yếu, nghĩ rằng bản thân mình thị lực kém, quáng gà... nên không thường xuyên thăm khám kiểm tra thị lực kịp thời.

Hàng năm, Công ty ViNa tổ chức chương trình “Ánh sáng xanh” nhằm đem lại ánh sáng và trả lại với cuộc sống những hoạt động bình thường, thường nhật cho một số người không may này. Chương trình được thực hiện ở các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Hưng Hòa, Lâm Đồng và TP. Hồ Chí Minh. Một số cụ già sau khi được thăm khám và phát hiện sớm đã khôi phục được hơn 90% thị lực ban đầu.

ViNa rất lấy làm vinh hạnh khi thấy được niềm vui của các cụ già sau những ca phẫu thuật mắt đã hồi phục. Toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty mong muốn rằng chương trình “Ánh sáng xanh” sẽ đến được với tất cả những cụ già có hoàn cảnh khó khăn, cùng với nhiệt huyết mang đến ánh sáng, niềm tin, hạnh phúc cho những con người không may.

Một số hình ảnh của chương trình ý nghĩa này:

Công ty TNHH ViNa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *