Coteccons phát động Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo Coteccons Ideas

25/05/2018

Người tạo 129

Chuyên mục:

Ngày 28/4/2018, Coteccons đã chính thức phát động cuộc thi ý tưởng sáng tạo Coteccons Ideas với slogan "Non-stop Thinking". Đây là lầu đầu tiên một cuộc thi tìm kiếm ý tưởng quy mô lớn được tổ chức tại Coteccons nhằm hưởng ứng phong trào cải tiến đang được triển khai rộng khắp tại Công ty.

Đối tượng dự thi là tất cả CBNV Coteccons tại phòng ban và tất cả công trường trên cả nước. Tác giả của mỗi ý tưởng dự thi có thể là cá nhân hoặc nhóm, mỗi tác giả có thể tham gia dự thi nhiều ý tưởng và không giới hạn phạm vi đề tài.

Các ý tưởng tham dự Coteccons Ideas được tự do thể hiện trên mọi lĩnh vực của công việc, có khả năng ứng dụng. Mỗi đề tài sẽ được trình bày, phản biện và nhận được ý kiến đóng góp từ Hội đồng Giám khảo. Những ý tưởng sáng tạo được khuyến khích theo tiêu chí “5 tăng” (tăng năng suất, tăng chất lượng, tăng lợi nhuận, tăng hiệu quả hệ thống quản lý, tăng hình ảnh, uy tín công ty)“5 giảm” (giảm rủi ro trong lao động, giảm thời gian thi công, giảm nhân công, giảm giám sát quản lý, giảm chi phí). Các ý tưởng khả thi sẽ được hỗ trợ triển khai và ứng dụng vào thực tế để nâng cao hiệu quả công việc hơn nữa tại Coteccons.

Ban Tổ chức bắt đầu nhận đăng ký ý tưởng dự thi từ Vòng 1 (từ ngày 1/5 đến hết ngày 15/6/2018) trực tiếp trên website: ideas.coteccons.vn. Vòng 2 (15/6 – 1/7/2018) và Vòng 3 (1/7 – 1/8/2018) diễn ra phần thi phản biện theo cá nhân/nhóm với Hội đồng Giám khảo.

Coteccons Ideas chắc chắn sẽ là hoạt động kích thích sáng tạo và cải tiến, vốn dĩ đã là thế mạnh của người Coteccons. Không tự bằng lòng với hiện tại, CBNV Coteccons sẽ luôn nỗ lực tiến về phía trước và giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường xây dựng hiện nay.

1

Logo chính thức của cuộc thi

2

BTC cuộc thi họp triển khai nội dung

Coteccons

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *