Dự án Him Lam đoạt hai giải thưởng quốc tế tại ASIA PROPERTY AWARDS 2017

30/05/2017

Người tạo 219

Chuyên mục:

Hàng trăm các công ty phát triển dự án, tư vấn kiến trúc, thiết kế nội thất và các công ty bất động sản trên khắp khu vực Châu Á đã qui tụ tại khách sạn Marriot, Bangkok trong hai ngày 25 & 26/5 vừa qua để tham dự Lễ trao giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2017 (Asia Property Awards).

Nằm trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) được ra đời từ năm 1996, Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương có tiêu chí đề cao sự sáng tạo, hiệu quả, sự vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích và bảo vệ môi trường. Trong khuôn khổ của chương trình, hội chợ, hội thảo và giao lưu bất động sản đã được tổ chức cùng thời điểm. Sự kiện tạo ra cơ hội cho các chuyên gia về bất động sản có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời mang đến cơ hội giới thiệu dự án đến toàn bộ cộng đồng bất động sản trong khu vực và quốc tế, mở rộng mạng lưới đối tác, cũng như giao lưu với các đối tác cùng ngành. 

Trở lại sau lần đạt giải vào các năm 2011 và 2012, Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng Anh Linh (Alinco Ltd.) đã tiếp tục vượt qua các đối thủ trong nước và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương để gặt hái thành công ở sân chơi quốc tế này. Trong buổi lễ trao giải, Alinco đã được vinh danh ở hai hạng mục bao gồm "Kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc" cho dự án Khu căn hộ Lô Y - Him Lam Tân Hưng và "Kiến trúc tổ hợp căn hộ xuất sắc" với dự án Khu nhà ở cao tầng Him Lam Phúc Lợi. 


Hình dự án đạt giải thưởng do Alinco thiết kế 


Ông Ziad Ghosn – Giám đốc Kiến trúc Alinco Ltd. và Ông Ngô Quang Phúc - Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Asia Property Awards

Những giải thưởng quốc tế là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Alinco, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng không chỉ ở trong nước mà còn phát triển hội nhập thế giới và tự tin là công ty Việt Nam có thể cạnh tranh với các công ty tư vấn ở các nước ngoài khu vực. 

Được biết Alinco cũng vừa nhận được danh hiệu Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam do giải thưởng BCI Asia Awards bình chọn và được trao tại khách sạn Intercontinental Saigon trong ngày 26/5. Alinco đã liên tục nằm trong top 10 nhiều năm liền 2011, 2012, 2015, 2016 và 2017. 

Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, Alinco đã khởi đầu khiêm tốn từ một công ty kiến trúc nhỏ để vươn mình phát triển thành một trong những công ty tư vấn lớn nhất và năng động nhất ở Việt Nam, trong việc cung cấp tất cả những dịch vụ trong thiết kế kết cấu & cơ điện, thiết kế nội thất, lập dự toán, và nhiều hơn nữa, là BIM. Tất cả các thiết kế của Alinco đều chú trọng tính công năng của dự án, mang lại lợi ích kinh tế cho chủ đầu tư, khả thi trong thi công và cuối cùng là sự hài lòng cho người trực tiếp sử dụng. Alinco không ngừng trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như tiếp thu các tiến bộ kỹ thuật ứng dụng vào lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng để mang đến cho chủ đầu tư và khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất với các tiêu chí như thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, độc đáo và cam kết về tính bền vững của dự án. 

Him Lam Land

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *