Flyer 7.7 – chinh phục thử thách

05/01/2018

Người tạo 0

Chuyên mục:

Bay trên những con sóng, tàu thể thao cá nhân Flyer 7.7 thể hiện tinh thần tự do phóng khoáng trong sự kết nối đầy tốc độ giữa con người với biển cả.

Flyer 7.7 – chinh phục thử thách

Bay trên những con sóng, tàu thể thao cá nhân Flyer 7.7 thể hiện tinh thần tự do phóng khoáng trong sự kết nối đầy tốc độ giữa con người với biển cả.

Được sản xuất bởi tập đoàn đóng tàu hùng mạnh và lâu năm nhất thế giới - Beneteau của Pháp, Flyer mang phong cách thể thao năng động, đem đến cảm giác hoàn toàn tự do.

Flyer 7.7. có chiều dài 7,64 mét, hoàn hảo cho nhóm 6-8 người. Mũi tàu thiết kế hình chữ V sâu, mở về hướng đuôi tàu, khiến buồng lái rộng và thuận tiện hơn.

Mẫu tàu Flyer 7.7, gồm 3 phiên bản: SPACEdeck, SPORTdeck và SUNdeck, sử dụng hệ thống công nghệ Airstep2 do Beneteau sáng tạo, có tác dụng tạo ra sự ổn định nhiều hơn và ít sức cản hơn. Khi di chuyển, Flyer 7.7 như đang bay nhẹ nhàng trên mặt nước.

Flyer 7.7 SUNdeck

Đặc trưng của mẫu SUNdeck là diện tích khá thoáng. Ghế sofa ở phía trước có thể biến thành giường tắm nắng.

Có 2 bậc thang bên trái dẫn xuống khoang dưới mũi tàu, khoang này được thiết kế thành một khu vực thư giãn thoải mái.

Flyer 7.7 SPACEdeck

Với lợi thế về không gian trong thiết kế, phiên bản SPACEdeck rất linh hoạt và là giải pháp lý tưởng cho những ai thích du lịch cùng nhóm bạn hoặc đi câu cá. Bảng điều khiển được lắp đặt ở giữa và ghế sofa hạ xuống được ở phía trước tàu.

Flyer 7.7. SPORTdeck

Ở phiên bản SPORTdeck, thiết kế thân tàu rất năng động. 2 ghế cho người lái chính và lái phụ, một ghế sofa ở mũi tàu và 2 chỗ tắm nắng rộng rãi.

Ngoài ra, dòng tàu còn có phiên bản dài 6m hoặc 8m. Flyer hứa hẹn là dòng tàu thể thao sang trọng, phù hợp với điều kiện địa lý biển và sông ngòi cũng như khí hậu Việt Nam.

Thông số kỹ thuật tàu Flyer 7.7

Kích thước: 7,64m x 2,73m

Động cơ: 2 x 150 mã lực.

Nhiên liệu: Xăng 400 lít (tùy chọn)

Sức chứa: 10 người.

Tốc độ cao nhât: 44,5 hải lý/giờ

Tốc độ thấp 4 hải lý/giờ

Tốc độ cruising 16.2 hải lý/giờ

Thiết kế: Style & Design

Lần đầu tiên tại Việt Nam, tàu thể thao cao cấp Flyer 7.7  được giới thiệu với giới mộ điệu tại Vietnam International Motor Show 2017 bởi Tam Son Yachting – Công ty nhập khẩu chính thức duy nhất tại Việt Nam cho Beneteau Group. Đây là sự kiện được mong đợi nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam,  diễn ra tại Trung Tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC từ ngày 25-29/10/2017 vừa qua

Chi tiết thêm về du thuyền Flyer, xin liên hệ: Công ty Tam Son Yachting, www.tamsonyachting.com. Facebook: Tam Son Yachting 

Tam Son Yachting

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *