Hoà Bình Green Đà Nẵng đẩy nhanh tiến độ đón APEC 2017

02/06/2017

Người tạo 403

Chuyên mục:

Một số dự án căn hộ khách sạn như Hoà Bình Green Đà Nẵng đang chạy đua tiến độ nhằm đón đầu xu hướng du lịch do tác động lan toả của Hội nghị cấp cao APEC 2017.

Còn gần một năm nữa mới diễn ra Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2017) nhưng không khí khẩn trương chuẩn bị cho sự kiện quốc tế lớn chưa từng có đã hiện diện khắp Đà Nẵng.

Thành phố đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho hệ thống hạ tầng phục vụ APEC 2017 như: nâng cấp Trung tâm Hội nghị Triển lãm thành Trung tâm Hội nghị quốc tế, xây dựng Trung tâm Hội nghị để tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh CEO Summit, nâng cấp Cung thể thao Tuyên Sơn làm nơi tổ chức gala dinner và hoàn thành nhà ga mới - sân bay quốc tế Đà Nẵng với phòng VIP đón nguyên thủ quốc gia.

Các khách sạn cũng tích cực chuẩn bị chào đón 10.000 đại biểu tham dự tuần lễ APEC, trong đó có tổng thư ký Liên Hợp Quốc, lãnh đạo nền kinh tế của 21 quốc gia thành viên cùng các đại biểu và doanh nhân. Thành phố đã rà soát 13.000 phòng khách sạn để đưa vào đón khách, đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án khách sạn kịp hoàn thành nhân sự kiện trọng đại này.

Chạy đua tiến độ

Chủ đầu tư dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng tự đặt mình vào thế khó khi đặt mục tiêu hoàn thành công trình chào đón APEC. Chỉ còn chưa đầy một năm để xây xong dự án 1.700 căn hộ, nên nếu không có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm dày dạn thì dự án này khó có thể về đích đúng hẹn.

Hoa Binh Green Da Nang day nhanh tien do don APEC 2017 hinh anh 1
Chủ đầu tư Hoà Bình Green Đà Nẵng cam kết hoàn thành đúng tiến độ.

Không những thế, dự án đòi hỏi phải hoàn thiện với chất lượng cao vì có vách bê tông và tường dày 250 mm, kết cấu chống được động đất cấp 8. Hơn nữa, vì là căn hộ khách sạn nên từng chi tiết phải được hoàn thiện tỉ mỉ. Điểm đặc biệt của dự án này là mạ vàng thành lan can, thiết bị vệ sinh và khoá cửa.

Tuy vậy, ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Hoà Bình khẳng định chắc nịch sẽ hoàn thành dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng và kịp chào đón sự kiện APEC 2017. Hiện tại, dự án đã thi công sàn tầng 5 và cứ 6-7 ngày là hoàn thiện xong một mặt sàn.

Hoa Binh Green Da Nang day nhanh tien do don APEC 2017 hinh anh 2
Tầm nhìn đẹp từ căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng.

Chủ đầu tư đã có nhiều kinh nghiệm phát triển thành công những dự án chất lượng cao trong thời gian ngắn như Tháp đôi quốc tế Hoà Bình ở Hà Nội, trong đó có toà nhà liên doanh với Tập đoàn The Ascott mang thương hiệu Somerset.

Cũng tại thủ đô, tập đoàn còn là chủ đầu tư tổ hợp Hoà Bình Green City và khu căn hộ Hoà Bình Green Apartment với mức độ hoàn thiện thoả mãn được cả đối tượng khách hàng thuê nhà khó tính như doanh nhân Nhật Bản. Hoà Bình cũng là một trong 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn.

Hoa Binh Green Da Nang day nhanh tien do don APEC 2017 hinh anh 3
Nội thất trong căn hộ được dát vàng.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn nhân lực và vật lực để đẩy nhanh tiến độ thi công Hoà Bình Green Đà Nẵng với tinh thần không ngừng nghỉ, đồng thời, giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng xây dựng tốt nhất” - ông Đường khẳng định.

Cơ hội sinh lời bền vững

Ông Đường cho rằng, những sự kiện tầm cỡ quốc tế như APEC 2017, lễ hội Pháo hoa quốc tế kéo dài 2 tháng, sân bay nâng công suất gấp đôi và sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng sẽ là những nhân tố thúc đẩy du lịch Đà Nẵng bùng nổ trong tương lai.

Vì thế, chủ đầu tư tự tin cam kết rằng khách hàng mua căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ nhận lợi nhuận lên đến 12%/năm vào năm thứ 5 và từ năm thứ 6-10, lợi nhuận được điều chỉnh tăng/giảm 10% so với năm thứ 5. Khách hàng còn có 20 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm và nếu không sử dụng thì có thể quy đổi bằng 2,5% giá trị lợi tức.

Hoa Binh Green Da Nang day nhanh tien do don APEC 2017 hinh anh 4
Chủ đầu tư tự tin cam kết rằng khách hàng mua căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ nhận lợi nhuận lên đến 12%/năm vào năm thứ 5.

Bởi vậy, đây là một trong những dự án có mức cam kết sinh lời cao nhất thị trường hiện nay. Đồng thời, Hoà Bình Green Đà Nẵng còn là dự án căn hộ khách sạn duy nhất được Ngân hàng TNHH Quốc tế Indovina bảo lãnh lợi nhuận đầu tư.

Nhằm mang lại kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách, chủ đầu tư còn xây dựng riêng một toà nhà tiện ích 12 tầng với khu tập dưỡng sinh cho người già, khu tập cho người béo phì, khu vui chơi vận động trẻ em, viện bảo tàng dân tộc học. Đặc biệt, tại đây sẽ có phòng khám tiêu chuẩn quốc tế như ở Singapore với kết quả khám bệnh được công nhận tại các bệnh viện lớn trên toàn cầu.

Hoa Binh Green Da Nang day nhanh tien do don APEC 2017 hinh anh 5
Khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị khi ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng ưu đãi dòng tiền thanh toán trước hạn và được trừ trực tiếp vào hợp đồng tương đương với 5,5% giá trị.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích không thể thiếu cho nghỉ dưỡng như: bể bơi vô cực dát vàng cao nhất thế giới, khu vườn 10 kỳ quan thế giới dát vàng, chợ đêm, casino…

Chủ đầu tư cho biết, khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị khi ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng ưu đãi dòng tiền thanh toán trước hạn và được trừ trực tiếp vào hợp đồng tương đương với 5,5% giá trị.

Khách hàng thanh toán 30% giá trị hợp đồng và sử dụng gói vay ưu đãi sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ không phải trả lãi suất ngân hàng cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, 50 khách hàng đặt mua căn hộ từ 15/12 đến 31/1/2017 còn được tặng iPhone 7 trị giá 20 triệu đồng. 

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối - Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA

Hotline: 0936139191

Website: hoabinhgreendanang.net.vn

Công ty TNHH Hòa Bình

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *