Hồng Hà tổng kết chương trình thi đua “2018 – năm hành động, vạn lời tri ân”

30/07/2018

Người tạo 1147

Chuyên mục:

Ngày 18/7/2018 vừa qua, hơn 100 NPP xuất sắc khu vực miền Bắc đã họp mặt tại khách sạn Mường Thanh, Hà Nam tham dự lễ trao giải 2018 – Năm hành động - Vạn lời tri ân do Công ty cổ phần Dinh dưỡng Hồng Hà tổ chức.

Lễ trao giải 2018 – Năm hành động - Vạn lời tri ân là chương trình vinh danh Quý nhà phân phối đã đạt thành tích cao trong 6 tháng đầu năm dựa trên cách đánh giá thông qua số liệu sản lượng và tăng trưởng thực tế. Chương trình thi đua được phát động từ cuối tháng 12/2017 dành cho Quý nhà phân phối trên phạm vi cả nước, đã được quý nhà phân phối đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình.

Khách hàng tham dự Lễ trao giải

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Đức Tiến – CT HĐQT cho biết: “Hồng Hà đã nắm bắt cơ hội khi thị trường khởi sắc, có những động thái tích cực để cùng với bà con tạo nên những thành công nhất định.”

6 tháng đầu năm, Hồng Hà định hướng với 5 mục tiêu cơ bản để phát triển theo phương châm “Chất lượng tạo thương hiệu, con người tạo thành công”. Cũng trong buổi lễ, ông Đào Trung Thành – PGĐ Kinh Doanh đã hệ thống lại các mục tiêu và kết quả thực hiện. Những nỗ lực của Quý nhà phân phối là yếu tố then chốt để có được sự tăng trưởng trong 6 tháng và kết quả tích cực với mỗi mục tiêu mà Hồng Hà cùng Quý khách hàng đề ra. Trên cơ sở đó Hồng Hà tiếp tục định hướng phát triển cho 6 tháng cuối năm. Bằng những hành động cụ thể, thiết thực để nâng sản lượng tăng tối thiểu 20% và đem lại mức lợi nhuận mong muốn cho khách hàng.

Ông Đào Trung Thành - PGĐ Kinh Doanh chia sẻ định hướng 6 tháng cuối năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ PGS. TS Lê Thanh Hùng – Nguyên trưởng khoa thủy sản đại học Nông Lâm TP HCM, chuyên gia tư vấn thủy sản của Hồng Hà cho biết: “So với rất nhiều công ty nước ngoài tôi đã từng tư vấn thì sự chuyên nghiệp của Hồng Hà khiến tôi không thể đắn đo khi quyết định hợp tác. Tôi tin tưởng những sản phẩm của Hồng Hà đem lại giá trị đích thực, chất lượng đảm bảo.”

Tại lễ trao giải này, Quý nhà phân phối có cơ hội hiểu rõ hơn về nhóm sản phẩm thức ăn cho heo con, heo nái – kết quả quá trình hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng của Công ty AB Agri – đối tác uy tín hàng đầu thế giới trong ngành thức ăn chăn nuôi.

Khách hàng lắng nghe chia sẻ về sản phẩm thức ăn cho heo con, heo nái của Hồng Hà

Trước những nỗ lực, những đóng góp của Quý khách hàng trong nhiều năm qua nói chung và chương trình thi đua 2018 – Năm hành động – Vạn lời tri ân nói riêng, Hồng Hà đặc biệt dành sự tri ân sâu sắc để ghi nhận và vinh danh Quý nhà phân phối tiêu biểu. Hơn 100 nhà phân phối từ khắp các tỉnh thành khu vực miền Bắc được vinh danh tại buổi lễ với bằng khen và những phần quà tặng ý nghĩa. Thành công của Quý khách hàng chính là thành công của Hồng Hà. Công ty cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà không ngừng đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng để đáp lại sự tin tưởng từ Quý khách hàng.

Vinh danh các NPP tiêu biểu trong chương trình thi đua 6 tháng đầu năm

CT HĐQT tặng bằng khen cho các NPP xuất sắc nhất

Buổi lễ kết thúc thành công với bữa tiệc trưa ấm cúng và phần giao lưu thân mật. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi vị khách tham dự lễ trao giải là động lực để chúng ta cùng phát triển, không chỉ 6 tháng cuối năm 2018 mà nhiều thời gian sau với những sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu thị trường.

Khách hàng nhận quà trong phần chơi rút thăm may mắn

Công ty CP Dinh dưỡng Hồng Hà

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *