Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất

06/09/2017

Người tạo 3577

Chuyên mục:

Sân bay vốn dĩ quá ít lựa chọn cho hành khách khi phải thường xuyên có những chuyến đi xa. Giờ đây, sân bay Tân Sơn Nhất đã hóa thành một khu vực ăn uống cực chất mang đến sự mới lạ đầy ngẫu hứng và khám phá bất ngờ cho thực khách.

Ẩm thực ở sân bay vốn dĩ quá ít lựa chọn cho hành khách khi phải thường xuyên có những chuyến đi xa. Giờ đây, sân bay Tân Sơn Nhất đã hóa thành một khu vực ăn uống cực chất mang đến sự mới lạ đầy ngẫu hứng và khám phá bất ngờ cho thực khách.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 1.

Gogi House, Kichi Kichi và Phố Ngon 37 là ba nhà hàng ẩm thực nổi tiếng tại đất Sài Gòn mà bạn có thể dễ dàng tìm đến vào dịp ăn uống sum họp và thích thú trong những ngày cuối tuần. Ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, ba nhà hàng này đã chính thức ra mắt và trở thành điểm thu hút du khách nước ngoài lẫn trong nước, kể cả những đoàn tiếp viên hàng không…

Không khí tại khu ẩm thực mới nổi của sân bay trở nên nhộn nhịp hòa lẫn giữa sự rộn ràng của món ăn hấp dẫn và những câu nói chào nhau của người thân, bạn bè.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 2.

Bước vào không gian bên trong khu ẩm thực, thực khách thật sự hòa mình vào với không gian mang đậm phong cách của xứ sở Kimchi tại Gogi House với bàn tiệc ấm cúng được phô diễn cùng với những chiếc ống hút khói.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 3.

Nhắc đến Gogi House, thực khách có thể tự nhắm mắt vẫn chọn được những món ưu thích vì sự hấp dẫn khó quên với thực đơn phong phú từ những món thịt bò được nhập khẩu Mỹ, Úc và gia vị cao cấp như ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ tươi, nạc vai bò Mỹ… tạo nên những đĩa thịt bò béo ngậy, xì xèo lớp mỡ tan chảy trên bếp lửa hồng.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 4.

Hút mắt mọi ánh nhìn là khu vực nhà hàng Kichi Kichi với dãy lẩu băng chuyền độc đáo, mang đến cảm giác tươi mới và không khí thoáng đãng. Lẩu vị hấp dẫn với công thức chế biến đỉnh cao của nhà hàng mang lại sự hài lòng cho những bữa ăn trước hoặc sau chuyến bay.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 5.

Một đều mà chỉ có những thực khách thường xuyên phải sống cảnh "chim bay" mới biết đó chính là sự nhạt miệng trong những chuyến đi xa, điều này cũng xuất phát từ lo lắng tự nhiên. Để đánh bật cảm giác ảm đạm này, Kichi Kichi khiến bạn hòa mình vào vòng xoay băng chuyền, tạm quên một chút lo âu bằng bữa tiệc thả ga hấp dẫn.

Điểm đến cuối cùng sẽ làm cho những ai đã xa quê lâu ngày phải xuýt xoa ngậm ngùi bởi hương vị mang đậm chất quê nhà tại Phố Ngon 37, với những món ăn ba miền làm bạn phải nhớ như chiếc bánh bèo ở quê nhà hay cái bánh xèo chấm nước mắt ớt cay và những ly chè đậu làm cả kỷ niệm vui vẻ của tuổi thơ chợt ùa về.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 7.

Vừa nhâm nhi thưởng thức món ăn mà còn được ngắm nhìn không gian cổ kính của khu nhà gỗ nâu nâu, bức tường rào bao quanh bởi những tán cây xanh mát mẻ là một điểm "đáng để đến một lần".

Sài Gòn đi xa thấy nhớ, khi về phải ghé ngay khu ăn uống của sân bay để lấp đầy nổi mong. Sân bay giờ đây đã trở thành điểm ăn uống náo nhiệt và đông đúc với những bữa ăn thoải mái, vui vẻ tiếp thêm năng lượng cho những chuyến hành trình sắp tới.

Khu ẩm thực không thể bỏ qua khi tới sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 8.

Golden Gate

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *