LOTTE Mart Đống Đa khai trương diện mạo mới – Gia tặng tiện ích – Nhiều ưu đãi

11/12/2018

Người tạo 0

Chuyên mục:

Không ngừng đổi mới nhằm mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình, ngày 8/12/2018, LOTTE Mart ra mắt TTTM & Đại Siêu Thị LOTTE Mart Đống Đa với diện mạo mới, không chỉ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm mà còn được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng trong việc tối đa hóa lợi ích khách hàng.

LOTTE Mart Đống Đa thành lập ngày 27/03/2014, với tổng diện tích lên đến 20.000m2, đặt tại tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội. Trung tâm mở cửa từ 8h đến 22h hằng ngày có 2 tầng hầm gửi xe phục vụ Khách hàng: Tầng gửi xe máy có diện tích 6.987m2 sức chứa lên đến 1.213 xe máy, tầng hầm ô tô có diện tích 10.817m2 sức chứa lên đến 356 chiếc. Không gian mua sắm hiện đại trải dài ở 4 tầng của tòa nhà, LOTTE Mart Đống Đa từ đó đã trở thành điểm mua sắm uy tín, chất lượng của không chỉ người dân nơi đây mà còn mang tới sự hài lòng cho các khách hàng lân cận.

 

Với định hướng phát triển về hình ảnh một LOTTE Mart hiện đại, chuyên nghiệp, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng, LOTTE Mart Đống Đa trong diện mạo mới với những đặc điểm nổi bật:

Mở rộng khu vực thực phẩm tươi sống: Nhu cầu mua sắm các mặt hàng thực phẩm tươi sống phục vụ bữa ăn hàng ngày đang được tăng cao, để đáp ứng lại điều đó bên cạnh mở rộng diện tích các quầy kệ, LOTTE Mart còn bổ sung thêm vào danh mục sản phẩm hàng hóa những thực phẩm nhập khẩu, dinh dưỡng và chất lượng.

Mở rộng khu vực ẩm thực của LOTTE Mart: Mặc dù là bữa ăn, nhưng nhận thấy nhu cầu đa dạng bữa ăn của gia đình Việt là vô cùng lớn, vì thể việc mở rộng không gian ẩm thực của khu vực này cũng mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Từ những món ăn thuần Việt: cơm, bún, phở, hủ tiếu,… tại LOTTE Mart còn có những gian hàng ẩm thực Hàn Quốc vô cùng đặc sắc. Không chỉ cầu kỳ trong bài trí mà hương vị ẩm thực tại đây cũng vô cùng đặc biệt, hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua của mọi khách hàng khi tham quan mua sắm tại LOTTE Mart Đống Đa.

Tích hợp mọi dịch vụ mua sắm trong cùng một khu vực: Với việc thiết lập các quầy kệ sản phẩm từ khu vực tầng 03 xuống tầng 02 cùng các dịch vụ còn lại của LOTTE Mart, khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc phân vùng sản phẩm khi mua sắm, việc thanh toán cũng trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng. Chỉ trong cùng một không gian duy nhất, mọi nhu cầu hàng hóa đều được đáp ứng một cách triệt để, giúp tiết kiệm thời gian cho mọi khách hàng.

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ tại cửa hàng, LOTTE Mart còn có SPEED L – Ứng dụng mua sắm trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm mình yêu thích, mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Đẩy mạnh hợp tác cùng những đối tác chiến lược: Bên cạnh việc phát triển đa dạng hóa dịch vụ của mình, LOTTE Mart cũng vô cùng quan tâm đến nhu cầu trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh những thương hiệu với các dịch vụ thân quen tại LOTTE Mart Đống Đa: Litte gym; Casio; The Faceshop; Home Décor & Coffee… Tại khu vực tầng 03 là sự xuất hiện của những đối tác chiến lược của LOTTE Mart: Nhà hàng Buffet cao cấp D’Maris, Nhà sách Fahasa, Kid Zone … Từ nay, khách hàng đến LOTTE Mart không chỉ để mua sắm, mà còn để giải trí, dành thời gian cho gia đình và cảm nhận cuộc sống!

Bên cạnh những hoạt động trên, LOTTE Mart Đống Đa còn tổ chức chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết tham quan và mua sắm tại trung tâm.

Lotte Mart Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *