Lễ động thổ Khu đô thị DRAGON VILLAGE

23/08/2017

Người tạo 1365

Chuyên mục:

Ngày 1/8/2017, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long chính thức động thổ Khu đô thị Dragon Village – một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách “Phố trong vườn” độc đáo của Singapore, nhằm kiến tạo môi trường sống chất lượng cao ở khu Đông TP. HCM, đáp ứng nhu cầu ở, làm việc, sáng tạo và nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa mang lại giá trị gia tăng bền vững lâu dài cho khách hàng.

Khu đô thị Dragon Village có vị trí chiến lược, nằm trong vùng phát triển kinh tế năng động và nhộn nhịp nhất của TP HCM. Đây là nơi giao thoa giữa khu vực phát triển công nghiệp năng động ở Đồng Nai, Bình Dương với trung tâm đô thị hiện đại đang hình thành trên bán đảo Thủ Thiêm. Đồng thời, với hệ thống hạ tầng khu vực ngày càng hoàn thiện như tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang xây dựng, các tuyến đường huyết mạch như đường Song Hành, đường vành đai trong và vành đai ngoài được mở rộng, việc di chuyển từ Dragon Village đến trung tâm thành phố hay sân bay Long Thành ngày càng dễ dàng, thông suốt.

Khu đô thị Dragon Village có diện tích 21ha với tổng cộng 636 căn biệt thự, phố vườn có mặt tiền rộng từ 6-8m và chiều sâu từ 15-20m. Các kiến trúc sư của công ty Surbana Jurong đến từ Singapore đã khai thác những nét đặc trưng mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất, kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại để Khu đô thị Dragon Village thực sự trở thành nơi “sống - làm việc - vui chơi - học tập” kiểu mẫu ở TP. HCM.

Dựa trên ý tưởng độc đáo theo phong cách “Oasis Garden - Phố trong vườn” của Singapore, những căn biệt thự, phố vườn ở Dragon Village được thiết kế đan xen với những khu vườn nhiệt đới và hồ cảnh quan, để mỗi căn nhà đều thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bao quanh dự án là những dải cây xanh, công viên và hồ nước, tạo nên môi trường sống thanh bình tách biệt với những ồn ào và xô bồ của thế giới bên ngoài.

Không những thế, ở Dragon Village, mỗi căn biệt thự Dragon Parc hay nhà phố vườn Dragon Garden đều có khu vườn riêng để gia chủ thư giãn, bình yên thưởng thức một “bản giao hưởng của thiên nhiên” trong một không gian xanh, tĩnh lặng hiếm có giữa thành phố đông đúc. Trong khi đó, trục đường chính của toàn khu đô thị sẽ được phát triển thành nhà phố thương mại Dragon Town, vừa giúp tăng thu nhập cho chủ sở hữu, vừa cung cấp tiện ích cho cư dân của dự án.  

Dragon Village được quy hoạch đồng bộ, có cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ tiện ích nội khu phong phú như công viên cây xanh, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, câu lạc bộ, phòng gym, hồ bơi, sân tennis, trường mẫu giáo, trường tiểu học, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… nhằm đem đến môi trường sống đủ đầy, tiện nghi và thoải mái cho cư dân.


Bên cạnh đó, cư dân Dragon Village còn được hưởng lợi thế từ thế giới tiện ích ngoại khu đa dạng trong bán kính 2km như hệ thống trường học quốc tế Australia, Saigon Star; các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Big C, Metro, Aeon Mall… và các khu vui chơi giải trí như sân golf Long Thành, An Phú, Công viên Suối Tiên,…

Khu đô thị Dragon Village là dự án đầu tiên do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển ở khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh sau khi đã kiến tạo thành công Khu đô thị Dragon City sầm uất, hiện đại với những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, được đầu tư xây dựng một cách bài bản, quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ một vùng đất đầm lầy, lau sậy ở Nam Sài Gòn. Thương hiệu và uy tín của Phú Long đã được khẳng định bằng Giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản uy tín 2017 do Vietnam Report bình chọn và Khu đô thị Dragon City là một trong 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Ông Phùng Chu Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long chia sẻ: “Bằng những kinh nghiệm và tinh hoa mà Phú Long đã chắt lọc trong gần 10 năm phát triển khu đô thị Dragon City, kết hợp với ý tưởng quy hoạch sáng tạo của Surbana hứa hẹn sẽ đưa Dragon Village trở thành một khu đô thị đáng sống kiểu mẫu và độc đáo ở phía Đông Sài Gòn. Dragon Village sẽ góp phần thoả mãn như cầu nhà ở chất lượng cao trong môi trường sống tiện nghi và những dự án đầu tư nước ngoài của Intel và Samsung hay Trung tâm huấn luyện bay của Vietjet nằm trong Khu công nghệ cao TP. HCM.”   

Sau lễ động thổ, Công ty Phú Long sẽ triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng, cảnh quan cho Khu đô thị Dragon Village và dự kiến công bố ra thị trường trong Quý III/2017.

Công ty CP Địa ốc Phú Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *