MediaMart vươn lên vị trí thứ 6 trong Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2018

30/11/2018

Người tạo 42607

Chuyên mục:

Chiều ngày 29/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ Công bố Top 10 Nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2018. Vươn lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 10, Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam cho thấy kết quả nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Ông Lê Quang Vũ – Tổng giám đốc Cty CP MediaMart Việt Nam đón nhận Giấy chứng nhận Top 10 Nhà bán lẻ Uy tín nhất Việt Nam 2018

Với kim chỉ nam phát triển bền vững vì khách hàng, bước sang năm thứ 11 hoạt động và phát triển, Công ty CP Media Mart Việt Nam là hệ thống bán lẻ Điện máy có tốc độ phát triển nhanh chóng, với thị phần bán lẻ các mặt hàng Điện máy công nghệ luôn đứng TOP đầu tại Miền Bắc. 

Trước làn sóng liên doanh, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đần trên thị trường bán lẻ điện máy và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống từ nay đến hết năm 2018, vượt mốc 100 siêu thị trên toàn quốc.

Đại diện các doanh nghiệp đón nhận Giấy chứng nhận Top 10 Nhà bán lẻ Uy tín nhất Việt Nam 2018

Top 10 doanh nghiệp bán lẻ uy tín 2018 được công bố bởi Báo VietnamNet – Bộ thông tin truyền thông và Vietnam Report. Những đại diện có mặt trong danh sách này là những công ty hoạt động hiệu quả, có kinh nghiệm trong ngành, là những thương hiệu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành giai đoạn 2017-2018.

Với vị trí thứ 6 trong Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2018 không chỉ khẳng định vị thế vững chắc của MediaMart trên thị trường bán lẻ hàng điện máy, công nghệ mà còn cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ cũng như năng lực canh tranh của doanh nghiệp nội địa trong lĩnh vực bán lẻ.

Cũng trong dịp cuối năm, MediaMart đồng hành cùng các hãng điện tử, công nghệ hàng đầu thế giới mang đến nhiều chương trình tri ân, ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Chưa dừng ở đó, MediaMart còn hợp tác với các tổ chức, tài chính ngân hàng với mong muốn mang tới nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như hoàn tiền 10% khi thanh toán qua thẻ Vietcombank; giảm ngay 5% khi thanh toán qua VnpayQR, trả góp 0% lãi suất mua trả góp rẻ hơn trả thẳng… Đặc biệt, MediaMart cam kết duy trì chính sách đổi trả hàng trong 45 ngày, miễn phí vận chuyển và lắp đặt…

Với ngân sách đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, chương trình ưu đãi trong mùa mua sắm cuối năm do Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart triển khai dự báo sẽ tác động kích cầu lớn đối với thị trường điện máy ngay trong những tháng tới đây.

Mediamart Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *