Ngày hội gia đình DXG 2017 - Ngôi nhà mơ ước

08/09/2017

Người tạo 3622

Chuyên mục:

Ngày 12/08, tại Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Ngày hội gia đình DXG năm 2017. Đến dự Ngày hội gia đình DXG có sự tham gia thành viên Ban TGĐ, cùng sự tham gia của hơn 550 cán bộ công nhân viên và người thân trong đại gia đình DXG.

Ngày hội gia đình DXG đã diễn ra trong không khí tươi vui, sôi động với nhiều hoạt động thú vị, nhiều trò chơi mang tính tập thể cao, tạo điều kiện cho tất cả các gia đình cùng tham gia như: đồng đội hiểu nhau, đấu trường, đi cà kheo,đi cầu dừa, đá banh, đua xe mô hình… trẻ em vui chơi với các trò hấp dẫn và vui tươi cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại chương trình. Đến với ngày hội, các gia đình còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ múa của các em thiếu nhi cũng như của các nghệ sỹ biểu diễn.

Ông Bùi Ngọc Đức – Phó TGĐ phát biểu khai mặc tại Ngày hội gia đình DXG năm 2017.

Tham gia chương trình Ông Trần Quốc Thịnh - GĐ Nhân sự DXG chia sẻ tại chương trình: “Ngày hội gia đình DXG năm 2017 sẽ làm giàu thêm bản sắc Văn hóa DXG; là cầu nối để các gia đình giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức tốt cuộc sống; tạo sự gắn kết giữa các gia đình dưới mái nhà chung là DXG; đồng thời mỗi gia đình, mỗi cán bộ nhân viên DXG tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng cống hiến, đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, giữ gìn và phát huy văn hóa, bản lĩnh, trí tuệ, niềm tự hào của người lao động DXG, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đưa con tàu DXG không ngừng vươn xa, phát triển hơn nữa”.

Đặc biệt tổ chức triển lãm ảnh chủ đề về “Đất Xanh- Ngôi nhà mơ ước” với các tác phẩm đặc sắc đã được thể hiện với ý tưởng trẻ thơ, những chủ đề đặc sắc như: Ngôi nhà hạnh phúc, Ngôi nhà bánh kẹo, Nhà biệt thự của em... Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, cuộc thi vẽ tranh “Đất Xanh – Ngôi nhà mơ ước” đã nhận được 76 bức tranh của các bé từ độ tuổi 1-6 tuổi (23 bức) và các bé trên 7 tuổi (53 bức) tham dự với nhiều đề tài và nét vẽ hết sức tinh nghịch, đáng yêu. Mỗi tác phẩm đều được thể hiện một cách sinh động về suy nghĩ và ước mơ của các bé về Ngôi nhà mơ ước trong tương lai.

Trải qua 3 vòng tính điểm, cuộc thi bình chọn các tác phẩm thông qua mạng xã hội, Thống kê xếp hạng like & share chiếm 40% số điểm tính theo xếp hạng từ cao xuống thấp. Tổng số lượt bình chọn là 7210 like & share trên https://www.facebook.com/PhongnhansuDXG/ cho 76 bức ảnh tính đến ngày 11/8/2017.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã tìm ra những tác phẩm xứng đáng, nổi bật và nhận được đánh giá cao nhất từ ban tổ chức chấm thi, bình chọn trực tiếp, cũng như lượt yêu thích trên mạng xã hội. 

Toàn bộ 8 bức tranh đạt giải sẽ được Tập đoàn DXG lưu giữ và tham gia cuộc đấu giá tranh gây quỹ từ thiện để đóng góp cho cộng đồng. Các bé có tranh đạt giải và phụ huynh cũng sẽ được mời tham dự các hoạt động gây quỹ và từ thiện của Tập đoàn.

Bên cạnh đó cũng trong chuỗi sự kiện “Ngày hội gia đình DXG 2017”, Tập đoàn Đất Xanh quyết định tổ chức chương trình khen thưởng học bổng cho toàn bộ con em CBVN có thành tích học tập giỏi, xuất sắc, bé khỏe bé ngoan trong năm học qua. Tổng cộng có 107 con em CBNV đạt thành tích cao trong học tập được Tập đoàn Đất khen thưởng.

 

Một vài hoạt động tại ngày hội gia đình:

 

 

 

 

 

 

 

Theo DXG

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *