Nguồn vốn nhân lực tại Công ty CP Kỹ thuật Sigma

14/04/2018

Người tạo 4759

Chuyên mục:

Để có được thành công trong suốt những năm qua cũng như chặng đường phát triển trong tương lai, Sigma luôn xác định nhân lực là một trong những nguồn vốn quý giá nhất giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nhân lực là nguồn vốn vô cùng quý giá!

Để có được thành công trong suốt những năm qua cũng như chặng đường phát triển trong tương lai, Sigma luôn xác định Nhân lực là một trong những nguồn vốn quý giá nhất giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu với kinh tế thế giới, và đối tác của Sigma từ nhiều quốc gia khác nhau, nguồn nhân lực càng được đề cao. Bên cạnh việc chú trọng tuyển dụng nhân sự chất lượng ngay từ đầu vào, Sigma cũng chú trọng đào tạo và chăm lo nguồn nhân lực chất lượng cao của công ty để từ đó nâng cao chất lượng công trình, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung.

Sigma – nơi níu chân người lao động

Ban lãnh đạo Sigma luôn xác định đầu tư vào nhân lực là chìa khóa của công ty. Không ít doanh nghiệp đặt yếu tố lợi nhuận lên hàng đầu, nhưng với chúng tôi, cốt lõi là đầu tư vào nguồn nhân lực. Chăm lo đời sống công nhân viên là một trong những vấn đề chúng tôi đặt lên hàng đầu. Với hơn 250 kỹ sư giàu kinh nghiệm, 600 kỹ thuật viên và công nhân kỹ thuật tay nghề cao, công ty luôn đúng hạn trả lương. Để khuyến khích cán bộ công nhân viên và tăng năng suất lao động, công ty còn có chế độ thưởng theo năng suất lao động.

Bên cạnh đó, Sigma liên tục tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cũng như với những nhà cung cấp quốc tế tốt nhất cho cán bộ nhân viên. Nhờ đó, họ sở hữu những bí quyết, kiến thức vững chắc và liên tục được cập nhật theo sự phát triển của khoa học công nghệ.

Phát huy tối đa năng lực cán bộ nhân viên

Để bàn giao cho đối tác những công trình cơ điện chất lượng cao, đạt được sự hài lòng của khách hàng cần tổng lực nhiều yếu tố, tuy nhiên phát huy tối đa năng lực và hiệu quả công việc của nguồn lao động là một trong những yếu tố chủ chốt. Chúng tôi thấu hiểu môt lẽ đơn giản giữa hai doanh nghiệp có máy móc công nghệ hiện đại ngang nhau, doanh nghiệp nào có môi trường làm việc lý tưởng và thỏa mãn nhu cầu của nhân viên, sản phẩm của doanh nghiệp đó chắc chắn sẽ chất lượng hơn do cán bộ công nhân viên có sự gắn kết, tinh thần trách nhiệm, tận tâm tận lực hơn trong việc đóng góp và cống hiến hết mình. Do đó, chúng tôi có những chính sách dài hạn, không chỉ đầu tư cho sự hài lòng của khách hàng mà còn đầu tư cho sự hài lòng của chính công nhân viên của mình.

Một nhân viên bình thường chỉ làm việc ở mức 50% khả năng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là đẩy mạnh 50% tiềm năng còn lại. Do đó, để nhân viên luôn làm việc với năng suất và chất lượng tốt nhất và giữ chân được những nhân viên giỏi nhất cho công ty, ngoài việc truyền lửa, khích lệ và tạo động lực cho công nhân viên giúp họ làm việc với năng suất cao nhất có thể, Sigma tạo một môi trường làm việc bình đẳng, công bằng, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng cá nhân, ghi nhận và lương thưởng xứng đáng cũng như có phương pháp đào tạo và huấn luyện phù hợp.

Công ty CP Kỹ thuật Sigma

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *