Nước giải khát Bidrico khẳng định chất lượng Thương hiệu Việt với APEC 2017

16/11/2017

Người tạo 2084

Chuyên mục:

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc, nhiều doanh nghiệp buộc phải thu hẹp sản xuất, dè dặt trong từng quyết định đầu tư thì Bidrico vẫn liên tục mở rộng qui mô sản xuất.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc, nhiều doanh nghiệp buộc phải thu hẹp sản xuất, dè dặt trong từng quyết định đầu tư thì Bidrico vẫn liên tục mở rộng qui mô sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc, quy trình công nghệ hàng đầu; đồng thời hoạch định nhiều dự án cải tiến mang tính chiến lược trong hoạt động kinh doanh. Tất cả đều hướng đến mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, vì sức khỏe vàng và quyền lợi của người tiêu dùng. Đó cũng chính là sứ mệnh mà Bidrico đã bền bỉ thực hiện trong suốt 25 năm qua và viết tiếp trang sử vàng cho thương hiệu Việt hội nhập toàn cầu. Tiên phong khai phá sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên có lợi cho sức khoẻ.

Chặng đường ¼ thế kỷ dựng xây và phát triển, Bidrico hôm nay hoàn toàn có quyền tự hào đã chinh phục được trái tim người tiêu dùng với hàng loạt dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị lẫn mẫu mã và đặc biệt là rất có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó, có thể kể đến những cái tên hầu như gắn bó hàng ngày với người tiêu dùng như: Sữa chua tiệt trùng Yobi; Nước ép trái cây A*nuta; Nước tăng lực Bidrico; Nước uống tinh khiết; Nước yến Ngân nhĩ; Trà bí đao; Rau câu trái cây; Nước tăng lực ly Restore; Nước uống bổ sung Vitamin Restore; Nước Chanh muối Restore; Yến sào Bi's Nest; Nước trái cây Là Lá La... Bên cạnh hệ thống phân phối nội địa với hơn 400 nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước, các sản phẩm của Bidrico còn vượt biên giới sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật...

Đến nay có thể khẳng định Bidrico là một trong những đơn vị đi tiên phong khai phá ra ngành hàng nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe; qua đó không chỉ làm thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt mà còn góp phần vẽ lại bản đồ ngành giải khát Việt Nam. Để hiện thực hóa khát vọng vươn lên trở thành một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới, bên cạnh việc thường xuyên nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, những năm qua Bidrico còn luôn đi tiên phong trong việc đổi mới công nghệ, đầu tư hiện đại hóa hệ thống máy móc, trang thiết bị. Theo đó Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhà máy rộng hơn 15.000m² với 12 dây chuyền hiện đại theo công nghệ châu Âu chiết rót nước giải khát các loại; quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo sản phẩm của Bidrico giữ nguyên được hương vị tự nhiên, đồng thời công nghệ thanh trùng được áp dụng rất nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, đạt chuẩn ATVSTP và được bảo quản tốt. “Chính công nghệ, máy móc hiện đại là bàn đạp để Bidrico nỗ lực tạo ra ngành hàng nước giải khát hoàn toàn mới, thoát khỏi cái bóng của những tên tuổi "khổng lồ" trên thị trường" - Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến nhấn mạnh.

Bên cạnh hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, để góp phần minh chứng cho cam kết "chất lượng hàng đầu", sản phẩm của Bidrico còn sở hữu đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001: 2008, HALAL, HACCP và FDA, FCE và SID (theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ) đồng nghĩa với việc Công ty đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ và các nước Hồi giáo... Đặc biệt Bidrico còn tự tin công bố trên các phương tiện thông tin truyền thông sản phẩm của mình đảm bảo an toàn tuyệt đối về VSATTP và đạt chuẩn 3 không "không hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không có hợp chất chì" bởi theo lý giải của ông Hiến: "Chúng tôi nắm bắt rất rõ tâm lý người tiêu dùng không đơn thuần chỉ cần sản phẩm giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với chất lượng cao nhất, có lợi cho sức khỏe nhất mà cao hơn nữa, họ yêu cầu những sản phẩm giải khát này phải đảm bảo sạch tự nhiên nhất".

Theo dự báo của ông Hiến, xu hướng sử dụng nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe sẽ thống trị thị trường lâu dài bởi xã hội càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì người tiêu dùng càng chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe, nhất là trong bối cảnh báo động "nóng" về VSATTP, bệnh tật bùng phát tràn lan như hiện nay. Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để Bidrico bền bỉ thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng và viết tiếp khát vọng đưa thương hiệu nước giải khát Việt lên vũ đài quốc tế.

Nước uống chính cho hội nghị APEC 2017 - Bàn đạp cho khát vọng vươn tầm quốc tế

Năm 2017 này, đánh dấu thêm vào mốc son 25 năm thành ngày thành lập, Bidrico đã được Chính Phủ Việt Nam trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba, Bằng khen và đặc biệt nước tinh khiết Bidrico được Uỷ ban Quốc gia của Apec chọn làm nước uống chính của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm 2017.

APEC 2017 chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên, do đó tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Với tầm quan trọng như vậy nên sự kiện trở thành nước uống chính thức của APEC 2017 cũng đã phần nào khẳng định chất lượng vàng của sản phẩm Bidrico trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó các tiêu chí mà Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tin tưởng sản phẩm Bidrico phục vụ hiệu quả và làm hài lòng các quan chức cấp cao của 21 nền kinh tế lớn trên thế giới bao gồm: Sản phẩm Bidrico mang nét đặc trưng của sản phẩm thuần Việt; Chất lượng sản phẩm Bidrico đạt các tiêu chí khắt khe nhất của Hoa Kỳ và Nhật Bản; Mẫu mã bao bì đẹp mắt và sang trọng. Quan trọng hơn, thông qua sự kiện mang tầm vóc quốc tế này, Bidrico hướng đến mục tiêu quảng bá rộng rãi chất lượng nước giải khát Việt Nam đến với đông đảo các chính trị gia, các nhà đầu tư quốc tế; đồng thời góp một phần công sức nhỏ bé của mình giúp cho việc tổ chức công tác hậu cần APEC chu đáo hơn, từ đó nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam trong mắt các quan khách quốc tế tham dự Hội nghị APEC.

Trao dổi với chúng tôi Ông Nguyễn Đặng Hiến không dấu nổi niểm vui và tự hào : Hạnh phúc nhất của tôi đến giờ phút này là những điều mong muốn đã thành hiện thực, hai là chiến lược mình vạch ra đến giờ đã khẳng định là đúng, ba là sản phẩm của Bidrico được sử dụng làm nước uống chính trong hội nghị APEC 2017 và đứng vững trên thị trường, kể cả thị trường nước ngoài. Bấy nhiêu đó, cho thấy một số sản phẩm của Việt Nam vẫn đủ khả năng cạnh tranh với DN các nước tiên tiến.

Nhiều năm qua dù gặp nhiều khó khăn thử thách, nhưng với định hướng chiến lược đúng, Bidrico vẫn luôn phát triển bền vững và luôn toả sáng thương hiệu Việt mọi lúc mọi nơi với nhiều giải thưởng như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu" tại Paris - Pháp năm 2011; Giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva - Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London - Anh; Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014; Thương hiệu nổi tiếng ASEAN; Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao 15 năm liền (2001 - 2017); Thương hiệu mạnh Việt Nam 11 năm liền, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017, Danh hiệu Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống 2017 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Anh Đào

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *