One-stop Shopping Center- Tất cả những gì bạn muốn cho một không gian sống hoàn hảo

18/05/2017

Người tạo 3643

Chuyên mục:

Showroom về vật liệu và phụ kiện nội thất cao cấp với diện tích tới 2200m2 tại tòa nhà Malloca - 279 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM vừa mở rộng khu vực trưng bày.

An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu nội thất, vật liệu décor hàng đầu Việt Nam và khu vực với kho vật liệu hơn 1000 màu gỗ đa dạng từ Oak, Ash, Walnut... đến các màu digital, giả da, hip-hop, high gloss… cùng hàng chục loại lõi gỗ công nghiệp từ Ván dăm (PB), MDF, HDF và Plywood. Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào hơn 1.300 nhân viên và 10 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện nước ngoài như Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc…

An Cường là công ty tiên phong tại Việt Nam đầu tư hàng chục triệu USD trong việc cải tiến, sử dụng hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại, đồng thời mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 100.000 m2 với mục đích mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất: Dán, uốn mặt top laminate, ván sàn, len tường đồng màu Laminate và MFC, cửa đi bằng gỗ công nghiệp cao tới 3m, ghế laminate, khoan cắt định hình bằng máy CNC của Đức, cắt dán cạnh viền chỉ, cánh tủ bếp và tủ áo bằng công nghệ laser không đường cạnh.

An Cường còn là nhà cung cấp hàng đầu của phụ kiện bếp Hettich – thương hiệu đến từ CHLB Đức với bề dày kinh nghiệm 128 năm về phụ kiện nội thất và là nhà phân phối độc quyền của hàng loạt những sản phẩm trang trí nội thất Thảm, Đèn, Sàn gỗ… hàng đầu thế giới.

Nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện cho vật liệu và phụ kiện nội thất - ONE-STOP SHOPPING CENTER, An Cường ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu của mình khi không chỉ giới thiệu đến khách hàng các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất mà còn cung cấp đầy đủ nhất những sản phẩm chất lượng cho không gian sống. Với quy mô diện tích lên đến 2200 m2, showroom của An Cường tại 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận bao gồm 4 tầng trưng bày, từ cung cấp thiết bị nhà bếp, vật liệu gỗ, phụ kiện nội thất đến giới thiệu mô hình căn hộ mẫu với thiết kế hiện đại và hoàn thiện, giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tất cả mẫu gỗ và các loại sản phẩm mới nhất của An Cường ứng dụng trên ngôi nhà thực tế. Đây là nơi các chủ đầu tư, nhà cung cấp, nhà thiết kế, đơn vị mộc lẫn khách hàng cá nhân có thể tham khảo về những sản phẩm chất lượng cao, phong cách thiết kế đầy sáng tạo về một không gian sống lý tưởng.

Hiện tại, ở Hà Nội An Cường cũng có hệ thống căn hộ mẫu hoàn thiện tại Villa C4-N08-B khu đô thị mới Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy. Trong thời gian tới, An Cường sẽ bổ sung mô hình này vào chuỗi showroom đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trên khắp cả nước.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp (được đào tạo bài bản tại CHLB Đức), khách hàng sẽ được tiếp đón thân thiện như đến thăm nhà người bạn thân. Là chuyên gia trong ngành nội thất, An Cường luôn sẵn sàng tư vấn tất cả các giải pháp về vật liệu gỗ và phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, mang đến không gian sống mơ ước cho ngôi nhà của bạn.

Gỗ An Cường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *