PRUDENTIAL giới thiệu mô hình Pop-up Store bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam

02/10/2017

Người tạo 8

Chuyên mục:

Ngày 23/9 – 24/9/2017, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam khai trương mô hình Pop-up Store đầu tiên tại Saigon Centre (TP. HCM), cũng là mô hình Pop-up Store đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

Sáng kiến mới này góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của Prudential và củng cố định vị của một doanh nghiệp có nhiều đầu tư đột phá và đổi mới công nghệ, đồng thời là cơ hội giúp Prudential mang dịch vụ bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng một cách chủ động, thời thượng nhưng vô cùng thân thiện và gần gũi.

Pop-up Store là khái niệm để mô tả cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn (vài ngày hoặc vài tuần), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường... Mang tính “thời vụ” nhưng Pop-up Store luôn tạo được hiệu ứng và sự quan tâm đặc biệt ở mỗi địa điểm nó xuất hiện bởi hướng tiếp cận độc đáo và mô hình mới lạ không trộn lẫn.

Với chủ đề “Vững chắc tương lai từ đây”, Pop-up Store của Prudential được thiết kế mô phỏng theo mô hình của một đoàn tàu metro tân tiến, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trải nghiệm và khám phá ước mơ.

Các hoạt động tại Pop-up Store của Prudential đều đặt tính tương tác của người tham gia làm ưu tiên quan trọng nhất. Một màn hình billboard cỡ lớn được đặt chính giữa trung tâm thương mại để thu hút sự chú ý của khách hàng, trong đó có một điều phối viên giao lưu trực tiếp với người xem. Prudential cũng bố trí nhiều máy tính bảng – nơi khách hàng có thể tham gia những bài trắc nghiệm  ngắn và thú vị để khám phá tương lai thông qua các mối quan tâm hàng đầu trong đời sống, bao gồm: Sức khỏe, Tuổi già, Con cái và Của cải. Dựa trên kết quả trắc nghiệm, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục tìm hiểu sẽ được tư vấn chi tiết hơn bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Prudential.

Toàn cảnh mô hình Pop-up Store tại Sai Gon Centre (TP. HCM).

Bên cạnh đó, các khách hàng đã sở hữu hợp đồng của Prudential có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng của mình hay tìm hiểu thông tin các sản phẩm mới, tận hưởng không gian sôi động tại pop-up store và nhận được những phần quà lưu niệm ý nghĩa. Bằng hình thức tiếp cận mới mẻ, các khách hàng hiện hữu cũng có cơ hội tái kết nối, từ đó nhận được sự chăm sóc tốt hơn từ Prudential.

Những năm trở lại đây, Pop-up Store đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi dấu ấn xuất hiện bất ngờ, trang hoàng độc đáo và những hoạt động tương tác hấp dẫn. Sản phẩm được bán tại các Pop-up Store cũng thường là những phiên bản đặc biệt hoặc được sản xuất với số lượng giới hạn. Pop-up Store là khái niệm không còn xa lạ với những ngành hàng như thời trang hay công nghệ, nhất là ở các nước phát triển. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực bảo hiểm, khi khách hàng vẫn quen thuộc với các hình thức văn phòng truyền thống, Pop-up Store được xem là mô hình đột phá và đòi hỏi nhiều nỗ lực đầu tư nghiêm túc.

Sau thành công của sự kiện khai trương tại Saigon Centre, mô hình Pop-up Store sẽ được Prudential tiếp tục triển khai ở 7 trung tâm thương mại hàng đầu TP. HCM và Hà Nội, kéo dài từ nay đến tháng 12/2017, dự kiến thu hút hơn 52.000 lượt khách hàng tham gia trải nghiệm.

Mô hình Pop-up Store là nỗ lực đầu tư mới của Prudential nằm trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” năm 2017, dựa trên cam kết không ngừng nâng cao gắn kết khách hàng và hoàn thiện chất lượng kinh doanh. Đây cũng là bước đi tiếp theo sau thành công nổi bật của PRUbot – Chatbot tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam và Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA). Trong đó, Bảng phân tích nhu cầu tài chính là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất, được Prudential Việt Nam áp dụng lần đầu tiên cho tất cả các sản phẩm nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm. PRUbot là sản phẩm ứng dụng của công nghệ trí tuệ “nhân tạo” trên nền tảng Facebook Messenger, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó. Được kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng 24/7, PRUbot sẽ tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất, hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn…

Liên tục tiên phong giới thiệu những ứng dụng đầu tư mới, Prudential một lần nữa chứng minh vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ sau hơn 18 năm có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục củng cố và khẳng định mục tiêu gắn kết lâu dài, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người dân Việt, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu lòng nhân ái.

Trước đó, trong khuôn khổ sự kiện Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2017 diễn ra tại Philippines từ ngày 06/09, Tập đoàn Prudential Châu Á (Prudential) vinh dự đón nhận giải thưởng “FRIEND OF ASEAN” do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) khen tặng. Đây là lần thứ hai Prudential được trao tặng giải thưởng cao quý này. 

Đại diện Tập đoàn Prudential Châu Á, ông Don Kanak - Chủ tịch Quỹ đầu tư Eastsprings, Công ty quản lý tài sản của Prudential, kiêm Chủ tịch EU-ABC nhận giải thưởng (ngoài cùng bên trái).

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp ASEAN có đóng góp nổi bật cho sự phát triển của khu vực theo các tiêu chí: đổi mới, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm và trách nhiệm đối với cộng đồng. Trong đó, “FRIEND OF ASEAN” là hạng mục giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp không thuộc ASEAN nhưng có những tác động tích cực về kinh tế - xã hội và cam kết duy trì đóng góp cho khu vực.

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *