PVEP đứng thứ hai trong Bảng xếp hạng 1000 Doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam 2015

16/10/2015

Người tạo

Chuyên mục:

Ngày 14/10/2015, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam - VietNam Report, Báo VietNamNet phối hợp cùng Tạp chí Thuế đã công bố Bảng xếp hạng V1000 - Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015. Theo đó, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã vinh dự đứng thứ 2, sau Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong bảng xếp hạng theo báo cáo tài chính hợp nhất.

PVEP đứng vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – V1000 theo Báo cáo tài chính hợp nhất (nguồn: V1000.vn)

Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, PVEP vinh dự đứng trong nhóm đầu danh sách các doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Mặc dù phải đối mặt với những thách thức rất lớn do tình trạng giá dầu suy giảm và duy trì ở mức thấp từ tháng 6/2014, khiến cho hoạt động, doanh thu và lợi nhuận của Tổng Công ty chịu những tác động tiêu cực, nhưng việc tiếp tục đứng ở vị trí cao trong Bảng xếp hạng V1000 đã khẳng định vai trò và những đóng góp hiệu quả của tập thể lao động PVEP đối với ngân sách quốc gia và nền kinh tế đất nước. Sự ghi nhận, tôn vinh của các tổ chức, cơ quan chức năng trong thời điểm khó khăn hiện nay sẽ là nguồn động viên khích lệ để mỗi CBNV PVEP phát huy lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2015.

Với quá trình đánh giá, xếp hạng chặt chẽ dựa trên Báo cáo tài chính hợp nhất của doanh nghiệp, kết hợp với kiểm chứng độc lập và xác minh của hội đồng cố vấn có tên tuổi và uy tín, việc công bố Bảng xếp hạng V1000 - Top 1000 DN nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính là sự vinh danh những thành tích mà DN đã đóng góp trong quá trình phát triển chung của nước nhà. Cùng với PVEP,  Tổng Công ty Khí Việt Nam (PVGas) và đơn vị liên doanh của PVEP - Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long cũng nằm trong vào Top 5 trong Bảng xếp hạng này.

Là đơn vị Anh hùng Lao động, Tổng Công ty đặc biệt của Nhà nước, bên cạnh giữ thứ hạng cao trong V-1000, trong nhiều năm liên tiếp, PVEP cũng nằm trong nhóm đứng đầu ở Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đồng thời nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác  trong nước như: Sao Vàng Đất Việt, Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất, danh hiệu cho doanh nghiệp có đóng góp trách nhiệm xã hội lớn nhất…

Nguồn: PVEP

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *