PVEP hoạt động thiết thực và ý nghĩa hưởng...

30/07/2015

Người tạo

Chuyên mục:

Chiều ngày 20/6 vừa qua, tại Trường Mầm non xã Thụy Trường, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đã diễn ra Lễ Trồng cây hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới với chủ đề “Trồng cây hôm nay – Gây dựng cho mai sau” do Ban An toàn Sức khỏe Môi trường cùng Văn phòng  và Đoàn Thanh niên Tông Công ty phối hợp tổ chức.

 
Tham dự buổi lễ có ông Vũ Tiến Thiện – Chủ tịch UBND xã Thụy Trường, cô giáo Mai Thị Thanh – Hiệu trưởng Trường Mầm non xã; về phía PVEP có ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Văn Cư – Chủ tịch Công đoàn PVEP, ông Vũ Tuấn Anh – Bí thư Đoàn thanh niên PVEP, Lãnh đạo, CBNV Ban An toàn Sức khỏe Môi trường và các Ban chức năng, các bạn đoàn viên thanh niên Tổng Công ty; cùng các thầy cô giáo, toàn thể các em học sinh, các bậc phụ huynh và đông đảo bà con nhân dân trong xã.
 
Các vị đại biểu, khách quý tham dự buổi lễ
 
Trường Mầm non xã Thụy Trường, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình là một một công trình an sinh xã hội do Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí tài trợ xây dựng mới được khánh thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2015 với tổng kinh phí xây dựng trên 5 tỷ đồng. Tiếp tục đồng hành cùng nhà trường, nhân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Tổng Công ty PVEP đã tặng tập thể thầy cô và đặc biệt là các em nhỏ học sinh nhà trường những món quà hết sức ý nghĩa để góp phần hoàn thiện cảnh quan nhà trường với tổng chi phí gần 70 triệu đồng bao gồm 15 cây xanh (cây sấu, phượng vĩ, vú sữa) cùng các dụng cụ giữ gìn vệ sinh môi trường và làm đẹp cảnh quan khác.
 
Trong không khí hân hoan của buổi lễ, Ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc PVEP đã bày tỏ sự tin tưởng, món quà thiết thực này sẽ góp phần giúp tập thể thầy trò nhà trường có một khuôn viên xanh mát, sạch đẹp trong một tương lai không xa, góp phần tạo điều kiện tốt hơn cho các học sinh mầm non và các thầy cô giáo trong việc chăm sóc và truyền đạt kiến thức. Đúng như chủ đề của chương trình “Trồng cây hôm nay – Gây dựng cho mai sau”.
 
Ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc PVEP phát biểu tại buổi lễ

Một vài hình ảnh của buổi lễ trồng cây


 
 
Cũng trong khuôn khổ của chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức các hoạt động vui chơi rất sôi động cho các bé học sinh mẫu giáo của trường. Các chò trơi cùng rất nhiều các phần quà tặng là đồ dùng học tập, bánh kẹo… được chuẩn bị, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình, đông đảo và đầy hồn nhiên của các em học sinh, mang đến những giây phút thư giãn đầy tiếng cười cho tập thể thầy trò nhà trường càng làm thăng thêm ý nghĩa cho hoạt động mang tính nhân văn cao đẹp.
 
 
Nguồn: PVEP

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *