PVcomBank - Ngân hàng không khoảng cách

23/01/2018

Người tạo 256

Chuyên mục:

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đang có những bước đi vững chắc trong việc xây dựng thương hiệu, uy tín trong lĩnh vực ngân hàng.

Được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây, PVcomBank chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2013.

PVcomBank có số vốn điều lệ 9.000 tỉ đồng, tổng tài sản hơn 100.000 tỉ đồng. Với mạng lưới 116 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng, PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân.  

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng. PVcomBank cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động.

PVcomBank đã và đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Sứ mệnh:

Với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng, PVcomBank đã và đang nỗ lực đáp ứng tốt và tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng mục tiêu thông qua việc liên tục tự hoàn thiện cũng như chuyên nghiệp hoá các quy trình, sản phẩm, và dịch vụ của Ngân hàng.

PVcomBank xác định sứ mệnh của bản thân là “trở thành một ngân hàng có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có đầy đủ năng lực để cung cấp dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng, chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và gia tăng giá trị cho các cổ đông”.

Tầm nhìn:

Đến năm 2020 trở thành một trong bảy ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam về quy mô tài sản.

Giá trị cốt lõi:

PVcomBank luôn lấy bộ giá trị cốt lõi mà Ngân hàng xây dựng và theo đuổi để hiện thực hoá các nội dung trên, đó là:

  • Khách hàng là trung tâm;
  • Nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất;
  • Tính trung thực được đặt lên hàng đầu;
  • Hiệu quả được coi trọng.

Chiến lược phát triển:

  • Xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, hiện đại vì sự thành công của khách hàng.
  • Khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, nhiều tiện ích, tạo ra sự khác biệt trong hệ thống các sản phẩm dịch vụ.
  • Thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông, hướng tới là một trong những ngân hàng lớn mạnh và quen thuộc với Đại Chúng Việt Nam.

Các giải thưởng đạt được:

  • Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam – 2017 (ABF – Singapore)
  • Ngân hàng tài trợ thương mại hiệu quả nhất Việt Nam -  2017 (ABF – Singapore)
  • Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam - 2016 (IFM –Singapore)
  • Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2017 (IFM –Singapore)
  • Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả nhất năm 2017 (IFM - Singapore)
  • Chiến dịch truyền thông hiệu quả và Website sáng tạo hiệu quả (ABF - Singapore)
  • Top 4 các nhà tuyển dụng được yêu thích ngành tài chính ngân hàng (Career Builder - Mỹ)
  • Top 3 Ngân hàng có chỉ số Vietnam ICT cao nhất (Bộ Thông tin truyền thông - Hội tin học Việt Nam)...
  • Top 100 Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2016 (Bộ Công Thương)

Từng bước trưởng thành, phát triển về quy mô, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, cùng với sự ghi nhận của nhiều tổ chức xếp hạng tín nhiệm trong và ngoài nước, PVcomBank đã và đang xây dựng được hình ảnh của một “Ngân hàng không khoảng cách”, ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, là điểm đến tin cậy của khách hàng.

Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *