Ricons tổng thầu thiết kế và thi công dự án River Panorama

29/08/2017

Người tạo 956

Chuyên mục:

Sau thành công từ hàng loạt các dự án như An Gia Star, An Gia Skyline và An Gia Riverside, mới đây, Chủ đầu tư An Gia Investment đã tiếp tục tín nhiệm Ricons trở thành đơn vị Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B) cho dự án River Panorama.

Trong dự án, Ricons sẽ đảm nhận thi công 5 tháp cao 35 tầng, trong đó bao gồm 3 tháp căn hộ và 2 tháp thương mại văn phòng. Điểm nhấn của công trình là các thiết kế sẽ được ứng dụng theo tiêu chuẩn môi trường xanh BCA Green Mark tiên tiến của Singapore và hồ bơi tràn bờ (infinity pool) trên tầng thượng ở độ cao 120m với tầm nhìn vô hạn bao quát khắp thành phố.

Gói thầu dự kiến sẽ được hoàn thành trong vòng 33 tháng. Với kinh nghiệm và năng lực thi công chuyên nghiệp được thể hiện trong suốt thời gian qua, hiện tại, tập thể Ban chỉ huy Ricons rất tự tin sẽ đi đến điểm đích thành công đáp ứng vượt trội tất cả tiêu chí mà Chủ đầu tư đề ra.

Được biết, An Gia Investment là một trong những đối tác chiến lược nhiều năm qua với Ricons cũng như Coteccons Group. Trước đó, dự án An Gia Star (Q.Bình Tân) đã được Ricons bàn giao thành công. Dự kiến trong Quý III năm nay, hai dự án còn lại là An Gia Riverside và An Gia Skyline (Q.7) sẽ tiếp tục hoàn thành và chào đón những cư dân đầu tiên dọn về sinh sống.

Có thể nói, dự án River Panorama dường như không chỉ góp phần giúp nhà thầu Ricons phủ rộng hơn nữa thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng; mà với giá trị hợp đồng lớn, đây sẽ là cơ sở cho bước tăng trưởng ngoạn mục về doanh thu cho Công ty trong năm nay.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khởi công:

Nghi thức cúng lễ khởi công

Ông Lê Miên Thụy - Tổng Giám đốc Ricons phát biểu trong buổi lễ

Nghi thức xúc cát động thổ

Phối cảnh dự án River Panorama

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *