Sasco liên tiếp đón nhận các giải thưởng uy tín năm 2018

03/12/2018

Người tạo 98

Chuyên mục:

Ngày 29/11 tại Hà Nội, cùng với các tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam (Vincommerce, Big C, Aeon, Lotte Việt Nam), Công ty SASCO đã được vinh danh trong TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018.

Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2018 là bảng xếp hạng do Vietnam Report phối hợp Báo Vietnamnet thực hiện thông qua việc đánh giá toàn diện các yếu tố từ năng lực tài chính, uy tín truyền thông đến khảo sát người tiêu dùng, đánh giá từ chuyên gia, khảo sát doanh nghiệp về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2018. Đây là lần thứ hai liên tiếp SASCO hiện diện trong bảng xếp hạng này, đứng thứ 5 tăng 1 hạng so với năm 2017. Kết quả trên phản ánh rõ nét sự đầu tư quy mô, phát triển dịch vụ của SASCO. Với độ phủ lớn nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống bán lẻ SASCO với hai thương hiệu SASCO Duty Free và SASCO Shop đang cho thấy những chiến lược hợp lý về sản phẩm , dịch vụ để làm hài lòng hàng trăm ngàn lượt khách hàng mỗi ngày.

Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc nhận Giải thưởng TOP 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018

Tại sự kiện, SASCO cũng vinh dự đón nhận Giải thưởng TOP 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 (bảng xếp hạng tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Bên cạnh các giải thưởng trong nước, thành quả của SASCO còn nhận được sự công nhận của các tổ chức quốc tế uy tín. Ngày 28/11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty SASCO và bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng Giám đốc SASCO đã được vinh danh Giải thưởng kinh doanh xuất sắc Châu Á (APEA) do Enterprise Asia, tổ chức phi chính phủ về kinh doanh uy tín hàng đầu Châu Á bình chọn. Theo đó, APEA được tổ chức hàng năm tại 14 quốc gia, xét chứng nhận sự phát triển bền vững, khả năng lãnh đạo, tính trách nhiệm của các Doanh nghiệp và Doanh nhân, tập trung vào các tiêu chí quan trọng là “Đầu tư vào con người” và “Kinh doanh bền vững”.

18 Doanh nghiệp và Doanh nhân vinh dự nhận Giải thưởng kinh doanh xuất sắc Châu Á 2018 (APEA) do Enterprise Asia trao tặng

Năm 2018 là năm rất đặc biệt với SASCO, đánh dấu cột mốc SASCO chính thức tròn 25 tuổi. 25 năm xây dựng và phát triển, SASCO kiên định tiêu mục tiêu bền vững, thực hiện duy trì tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển con người, trách nhiệm xã hội; thực hiện cạnh tranh lành mạnh qua đó thúc đẩy tiến bộ xã hội và phát triển không chỉ cho hôm nay mà quan trọng là hướng đến sự bền vững, tốt đẹp cho các thế hệ tương lai.

Sasco

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *