Sư Tử Trắng ra mắt dòng bia cao cấp

29/05/2018

Người tạo 937

Chuyên mục:

Từ đầu tháng 5, Công ty TNHH MasanConsumerHoldings ra mắt bia Sư Tử Trắng kiểu dáng lon cao với thiết kế mới, giá bán 290.000 đồng một thùng.

Đây là dòng bia áp dụng công nghệ lên men hai lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà. 

Từng lon bia đến tay người tiêu dùng trải qua hơn 700 giờ ủ lên men để tạo ra nước bia vàng óng, hương vị đặc trưng. Bia đã có 5 năm được các chuyên gia của Đức và Masan đánh giá thử nghiệm trên 32 mẫu sản phẩm trước khi chính thức tung ra thị trường.

Đại diện Công ty MasanConsumerHoldings (MCH) cho biết Sư Tử Trắng là bước tiến tiếp theo của tập đoàn trên hành trình mang đến những sản phẩm ngon, khác biệt, có chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam.

"Bia ngon phải phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, mang bản sắc văn hóa của dân tộc. Chúng tôi tin tưởng nhãn hiệu bia nội địa sẽ chinh phục được thị trường bia trong nước", đại diện Masan khẳng định.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt mạnh trên toàn quốc, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện công thức, công nghệ, chất lượng và kiểu dáng.

Đánh dấu sự ra mắt toàn quốc của bia cao cấp, Masan tuyên bố trở thành nhà tài trợ chính giải bóng đá Cúp quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Mục tiêu góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà.

Nhằm đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam và góp phần quảng bá hình ảnh bia nội địa, Masan tham gia tài trợ giải bóng đá Cúp quốc gia - Sư Tử Trắng 2018.

Nhằm đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam và góp phần quảng bá hình ảnh bia nội địa, Masan tham gia tài trợ giải bóng đá Cúp quốc gia - Sư Tử Trắng 2018.

Trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, MasanConsumerHoldings là doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống lớn ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm gồm như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Omachi, Vinacafe, Wake-up, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo, Quang Hanh và bia Sư Tử Trắng.

MSC

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *