Tập đoàn Hoa Sen tham gia triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2017

19/04/2017

Người tạo 157

Chuyên mục:

Với gian hàng rộng 54m2 nằm trong khu vực A1 (80,81,82,83,84,85) được thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.

Sáng ngày 19/04/2017, Lễ khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng diễn ra tại Quảng Trường 2/9, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng với quy mô 600 gian hàng đến từ gần 300 doanh nghiệp đã thu hút được các đối tác, khách hàng tham quan triển lãm. Triển lãm Quốc tế Vietbuild là cơ hội để Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu đến người tiêu dùng sự đa dạng của ba nhóm sản phẩm chính Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng nội địa cũng như quốc tế. Với gian hàng rộng 54m2 nằm trong khu vực A1 (80,81,82,83,84,85) được thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.


Lễ cắt băng khai mạc triển lãm Vietbuild Đà Nẵng


Ông Nguyễn Hồng Hồ (ngoài cùng bên trái) - Trưởng phòng kinh doanh Văn phòng điều hành miền Trung - Đại điện Tập đoàn Hoa Sen nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức

Toàn cảnh gian hàng trưng bày sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen tại Vietbuild Đà Nẵng

Đến với triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 tại Đà Nẵng lần này, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục giới thiệu đến khách hàng và đối tác các dòng sản phẩm chủ lực như: Tôn hoa Sen, Ống Kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện… với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong nước và quốc tế.

 
Sản phẩm ống nhựa Hoa Sen được trưng bày bắt mắt tại gian hàng triển lãm


Ống kẽm Hoa Sen thu hút khách tham quan bởi sự trình bày bắt mắt tinh tế tại gian hàng

Để giúp các đối tác, khách hàng có thêm góc nhìn thực tế và khách quan về sản phẩm ống nhựa Hoa Sen, ngay tại gian hàng ở Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng, nhân viên kỹ thuật đã triển khai những thí nghiệm trực quan sinh động độ bền, độ dẻo và khả năng chịu va đập của sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen.

 
Thí nghiệm đo độ va đập ống nhựa Hoa Sen ngay tại gian hàng của Tập đoàn

 


Đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen


Ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng tham quan gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen

 

 
Khách tham quan hào hứng tham gia trò chơi của Tập đoàn Hoa Sen

 
Khách tham quan nhận quà kỷ niệm của Tập đoàn Hoa Sen


Đặc biệt, tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng, Tập đoàn Hoa Sen đã giới thiệu tới khách hàng loại sản phẩm Tôn Thái (Tôn cán kiểu ngói Thái Lan). Đây là sản phẩm mới của Tập đoàn Hoa Sen, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và cán bằng máy cán sóng đặc biệt tạo nên sản phẩm gần giống với ngói truyền thống, đa dạng về màu sắc, rất nhẹ và dễ thi công, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và công trình.



Sản phẩm tôn Thái (Tôn cán kiểu ngói Thái Lan) được trưng bày tại gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen

Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại và triển khai đồng bộ tại các nhà máy sản xuất trên cả nước, đồng thời mở rộng nhanh hệ thống chi nhánh phân phối – bán lẻ, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang tạo được lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị trí số 1 trong thị trường tôn thép với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép (theo số liệu thống kê của Hiệp hội thép Việt Nam năm 2016). Riêng đối với mặt hàng ống nhựa, mặc dù ra đời sau so với các thương hiệu khác nhưng ống nhựa Hoa Sen đã vươn lên đứng ở vị trí số 3, nằm trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường tiêu thụ ống nhựa cả nước.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 với quy mô 600 gian hàng đến từ 300 doanh nghiệp được tổ chức tại quảng trường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng từ ngày 19/4/2017 – 23/4/2017. Triển lãm trưng bày các sản phẩm đa dạng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Với gian hàng từ số 80 đến 85 nằm trong khu trung tâm A1, Tập đoàn Hoa Sen là một trong những doanh nghiệp có không gian trưng bày được thiết kế sang trọng và tinh tế, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Hoa Sen Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *