Tập đoàn INOX HOÀNG VŨ tổ chức buổi xem phim "KONG SKULL ISLAND - ĐẢO ĐẦU LÂU"

10/03/2017

Người tạo 952

Chuyên mục:

Ngày 13/03, Tập đoàn INOX HOÀNG VŨ đã tổ chức một buổi xem phim "KONG SKULL ISLAND - ĐẢO ĐẦU LÂU" cho CBCNV trong Tập đoàn. Buổi xem phim diễn ra trong không khí vui vẻ sôi động, đầm ấm và đầy nhiệt huyết.

Đây là một món quà Ban giám đốc muốn dành tặng cho anh chị em nhân viên công ty, cũng như làm tăng thêm tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên. Mặt khác như một hành động ủng hộ nhiệt tình cho bộ phim bom tấn cũng như nghành du lịch nước nhà. Là một bộ phim phá vỡ kỷ lục kỉ lục về phim chiếu rạp Việt Nam.

"KONG - ĐẢO ĐẦU LÂU" là một trải nghiệm điện ảnh không thể bỏ qua. Không thể phủ nhận rằng bộ phim là một siêu phẩm với kĩ xảo mãn nhãn và những pha hành động nghẹt thở, những hình ảnh đong đầy cảm xúc, làm cho khán giả thực sự ngỡ ngàng trước những cảnh sắc quá đỗi quen thuộc giờ đây trở lên vô cùng ấn tượng. Khiến bạn không khỏi cảm thấy tự hào khi là người Việt Nam. Hãy đến và cảm nhận cùng với những khán giả Hoàng Vũ nhé. Các bạn hãy xem phim và cảm nhận vẻ đẹp của Việt Nam chúng ta, hãy đi thăm quan du lịch Vịnh Hạ Long, Quảng Bình và Ninh Bình để ủng hộ ngành du lịch nhé!

Tập đoàn Inox Hoàng Vũ

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *