Tập đoàn Novaland đồng hành cùng chương trình kết nối yêu thương

23/08/2017

Người tạo 853

Chuyên mục:

Tập đoàn Novaland rất hân hạnh đồng hành cùng chương trình NỐI KẾT YÊU THƯƠNG – một phần của chương trình Nhịp Tim Việt Nam, thuộc Quỹ Tài Trợ VinaCapital (VinaCapital Foundation).

Tại Việt Nam, cứ 1.000 trẻ sinh ra có 8 bé mắc bệnh tim bẩm sinh. Mỗi năm có 6.000 trẻ em cần được can thiệp phẫu thuật. Tập đoàn Novaland rất hân hạnh đồng hành cùng chương trình NỐI KẾT YÊU THƯƠNG – một phần của chương trình Nhịp Tim Việt Nam, thuộc Quỹ Tài Trợ VinaCapital (VinaCapital Foundation), nhằm góp phần mang đến cho thế hệ tương lai của đất nước những trái tim khỏe mạnh.

Nối Kết Yêu Thương là chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên HTV9 – Đài truyền hình TP. HCM. Chương trình được thực hiện nhằm kêu gọi giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đến khám bệnh và phẫu thuật tại các thành phố lớn.

Không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện cho con được phẫu thuật tim

Chương trình Nối Kết Yêu Thương và Nhịp tim Việt Nam có các hoạt động chính như: đưa đoàn bác sĩ đi khám tầm soát, đưa các em về phẫu thuật tại bệnh viện, chăm sóc và thăm hỏi các em sau mổ, cấp học bổng cho một số em nghèo đã được mổ tim và có thành tích học giỏi để tiếp tục đến trường. 

Mục tiêu của Nhịp Tim Việt Nam là góp sức tầm soát bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, để trẻ em Việt Nam được phát hiện và phẫu thuật bệnh tim kịp thời.

Từ năm 2007, chương trình khám sàng lọc của Nhịp Tim Việt Nam đã đưa đoàn bác sĩ đến các vùng sâu vùng xa thuộc 44 tỉnh thành trên cả nước. Qua đó, gần 78.000 em đã được khám, gần 9.000 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh được phát hiện, hơn 6.000 em trong số đó cần phải phẫu thuật. 

Nối Kết Yêu Thương mang đến cho các em trái tim khỏe mạnh

Sau 10 năm thực hiện chương trình, hơn 5.500 trẻ em đã được chương trình hỗ trợ điều trị để có trái tim khỏe mạnh và tận hưởng những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp. 

Trong năm thứ 11 của chương trình – năm 2017, hành trình Nối Kết Yêu Thương đặt mục tiêu mang đến trái tim khỏe mạnh và cuộc sống mới cho 500 bé.

“Kết Nối Yêu Thương” được phát sóng vào lúc 8h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại lúc 09h00 sáng thứ 2 trên kênh HTV7.

Tập đoàn Novaland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *