Tôn Đông Á tiếp tục đồng hành cùng mùa hè xanh 2016

05/07/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Ngày 30/6, tại trường Đại học Bách khoa TP.HCM, Ông Nguyễn Thanh Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao tài trợ chiến dịch Mùa hè xanh gần 250 triệu đồng cho Khoa Công nghệ Vật liệu và Văn phòng Đào tạo Quốc Tế trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

Tham dự buổi lễ có thầy Trần Thiên Phúc  - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa,  thầy Đặng Đăng Tùng - Phó Giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc Tế trường Đại học Bách khoa TP.HCM, Thầy Võ Tấn Thông - trưởng phòng Công tác Chính trị Sinh viên, thầy Trần Trung Nghĩa - Bí thư đoàn trường Đại học Bách khoa TP.HCM. Về phía nhà tài trợ gồm có ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Đông Á và ông Nguyễn Phước Hoài Chương – Giám đốc Truyền thông và Phát triển Thị trường Tôn Đông Á.

Tổng số tiền Tôn Đông Á tài trợ cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM năm nay lên đến gần 250 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để xây hai con đường bê tông cho bà con tại ấp Vĩnh Bắc, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách và xã Tân Thanh Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. 


Đại diện Công ty Cổ phần Tôn Đông Á trao tài trợ cho Khoa Công nghệ Vật liệu và Văn phòng Đào tạo Quốc Tế trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

Bến Tre là một trong những tỉnh mà nhiều nơi đường xá đi lại còn gặp nhiều khó khăn. Rất nhiều ấp, xã đường đi chủ yếu vẫn là đường đất, nhỏ hẹp gây cản trở cho việc lưu thông của người dân, nhất là vào mùa mưa. Vì vậy Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã thường xuyên tài trợ cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM thông qua các chiến dịch Mùa hè xanh để xây cầu, đường nhằm bê tông hóa đường giao thông nông thôn, giúp giải quyết khó khăn cho người dân trong việc đi lại.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Trung cho biết: “Với sự phát triển không ngừng của Tôn Đông Á và nhiệt huyết tuổi trẻ mạnh mẽ của các bạn sinh viên, tôi mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục xây thêm nhiều con đường, nhiều cây cầu hơn nữa giúp ích cho bà con vùng nông thôn.”

Thay mặt trường Đại học Bách khoa TP.HCM, thầy Phó Hiệu trưởng Trần Thiên Phúc cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với nhà tài trợ Tôn Đông Á đã đồng hành cùng nhà trường và các chiến sĩ Mùa hè xanh 10 năm qua.

Thầy Võ Tấn Thông - Trưởng phòng Công tác Chính trị Sinh viên kiêm Phó Trưởng ban chỉ đạo chiến dịch Mùa hè xanh 2016 cũng cho biết thêm, nhờ có đường bê tông thay thế cho đường đất lầy lội mà việc buôn bán của bà con nông dân tại một số địa bàn tỉnh Bến Tre thuận lợi hơn rất nhiều. Cụ thể giá ổi từ 200 đồng một ký (không ai mua rụng đầy vườn) đã tăng lên 6.000 đồng một ký. Các mặt hàng nông sản khác cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể, giúp bà con cải thiện đời sống rõ rệt. Những kết quả như thế này cho thấy ý nghĩa to lớn của chiến dịch Mùa hè xanh.


Ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Đông Á trao áo Mùa hè xanh cho các em sinh viên tham gia chiến dịch năm 2016. 

Với tinh thần tương thân tương ái, luôn chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, Tôn Đông Á đã nhiều năm liền đồng hành cùng trường Đại học Bách khoa TP.HCM xây lên những con đường, những cây cầu tại các vùng nông thôn. Tính đến nay, tổng số tiền Tôn Đông Á tài trợ cho chương trình Mùa hè xanh của trường Đại học Bách khoa TP.HCM đã lên đến gần 2 tỷ đồng. Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo khi Tôn Đông Á luôn đề cao việc thực hiện các chương trình thiện nguyện và xem đây giống như một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty. Giống như một thông lệ, hàng năm Tôn Đông Á đều dành ra kinh phí lên đến hàng tỷ đồng để tặng nhà, làm cầu đường nông thôn, cấp học bổng… cho người nghèo trên khắp cả nước.

Ngoài chiến dịch Mùa hè xanh, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á còn tài trợ cho rất nhiều chương trình ý nghĩa khác như: Quỹ vì người nghèo, Quỹ Bảo trợ trẻ em, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, Làng Trẻ em SOS Huế, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận, Quỹ Giáo dục Huế hiếu học và nhiều đơn vị khác… Đặc biệt vừa qua, công ty đã trao học bổng cho các em học sinh nghèo và tài trợ các hoạt động thiện nguyện khác hơn 1 tỷ đồng tại khắp các tỉnh trên mọi miền đất nước thông qua cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 năm 2016. 

Ngoài ra, Tôn Đông Á còn tham gia hoạt động trang trí đèn hoa đường Lê Duẩn và bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng 41 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 71 năm Ngày Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9. Đáng chú ý, ngày 03/ 07/2016 sắp tới, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á vinh dự là đơn vị tài trợ kim cương cho chương trình văn nghệ “Thành phố Hồ Chí Minh 40 năm rực rỡ tên Người” do báo Thanh Niên kết hợp với Sở Văn hóa Truyền thông TP. HCM thực hiện.

Tôn Đông Á

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *