Tổng Công ty 28 và Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Hùng được vinh danh

11/05/2017

Người tạo 3462

Chuyên mục:

Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Thủ đô Hà Nội), Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt Giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016 - Vietnam Top Trade Services Awards 2016"

Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Thủ đô Hà Nội), Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt Giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016 - Vietnam Top Trade Services Awards 2016" cho 10 Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc, 10 Doanh nhân Thương mại dịch vụ xuất sắc và 82 Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2016.

Giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam" là giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và doanh nghiệp FDI hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam trong 11 nhóm ngành hàng Thương mại - Dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập WTO. Giải thưởng nhằm phát hiện, tôn vinh và động viên kịp thời các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI, doanh nhân xuất sắc đang hoạt động trong các lĩnh vực thương mại dịch vụ và sản xuất công nghiệp có chất lượng dịch vụ tiêu biểu. Năm nay, giải thưởng đã nhận được hơn 400 đề cử, hồ sơ doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc và Ban tổ chức đã tuyển chọn được 95 hồ sơ doanh nghiệp, 36 hồ sơ doanh nhân hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra trình Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức thông qua.

Tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty 28 vinh dự đón nhận danh hiệu "Doanh nhân thương mại dịch vụ xuất sắc năm 2016", xếp thứ 5/36 doanh nhân xuất sắc của Giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016" nhờ vào những đóng góp tích cực, tiên phong của ông dành cho ngành dệt may cũng như nỗ lực đưa Tổng Công ty 28 vươn lên trở thành một trong những "cánh chim đầu đàn" của ngành dệt may Việt Nam.

Trong dịp này, Tổng Công ty 28 cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2016", xếp thứ 44/95 doanh nghiệp tiêu biểu. Đây được xem là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực, tiêu biểu của Tổng Công ty 28 vào sự phát triển ngành dệt may Việt Nam nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

Belluni

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *