Vinafco: Hướng tới thị trường kho vận quốc tế

12/08/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Trong bối cảnh ngành logictics Việt Nam vẫn đang bị các doanh nghiệp quốc tế chiếm đến 70-80% thị phần, Vinafco nổi lên là một trong số ít doanh nghiệp logistics nội địa có khả năng cung cấp các dịch vụ logistics cho các khách hàng lớn như Samsung, Masan, Akzo Nobel...

Vinafco đã và đang khẳng định thương hiệu ở top đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp logistics tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn trong thị trường logistics toàn cầu.

Hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật

Trải qua gần 30 năm hoạt động, hiện nay Vinafco đã sở hữu hệ thống cơ sở vật chất: hàng trăm ngàn mét vuông kho bãi tại các địa bàn trọng điểm kinh tế trải dài khắp cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hậu Giang...hàng trăm phương tiện vận tải cùng hơn 500 nhân viên, đội ngũ cán bộ quản lý có chuyên môn.

Với tầm nhìn “Trở thành một trong năm công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ logistics tích hợp và giải pháp chuỗi cung ứng tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia đến năm 2025”, Vinafco đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào hệ thống cơ sở vật chất kho bãi tại Thanh Trì, Gia Lâm - Hà Nội; Đình Vũ - Hải Phòng; Hòa Cầm - Đà Nẵng; Khu công nghiệp Sóng Thần - Bình Dương; Tổng kho phân phối Mekong - Hậu Giang...Bên cạnh đó công ty luôn hướng tới việc nâng cao năng lực vận tải; áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý, vận hành tạo sự đột phá và phát triển mạnh mẽ, cung cấp dịch vụ có chất lượng cao theo chuẩn mực quốc tế.

Đón đầu các Hiệp định kinh tế

Việc gia nhập các tổ chức kinh tế lớn như APEC, FTA, TPP cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam khi dòng vốn FDI rót vào ngành sản xuất Việt Nam được đẩy mạnh, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện tăng tính kết nối cơ sở logistics và khu sản xuất. Hơn nữa, việc mở cửa sẽ giúp nhu cầu đối với dịch vụ logistics, cả xuất và nhập, đều sẽ tăng cao, hỗ trợ ngành logistics Việt Nam tiến sâu hơn vào chuỗi logistics toàn cầu. Đón bắt được tiềm năng và cơ hội từ các Hiệp định kinh tế, Vinafco sẵn sàng chuyển mình nhằm bắt kịp xu thế tăng trưởng trên thế giới.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Vinafco giành được những hợp đồng lớn trong nước và Quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Saigon Co.op, Big C... Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, Vinafco đã bắt tay với đối tác của Hàn Quốc là Công ty TNHH Hanaro TNS Việt Nam (HTNS).

Ông Nguyễn Hoàng Giang – Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: “HTNS là nhà cung cấp dịch vụ logistics lớn của Hàn Quốc, thế mạnh của HTNS là công nghệ tiên tiến kỹ thuật hiện đại, tạo ra những dịch vụ chất lượng cao. Từ những nền tảng vững chắc đó, khi hợp tác với HTNS Vinafco sẽ học được trình độ, công nghệ, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp của HTNS. Với nền tảng là đối tác tin cậy từ năm 2012, việc hợp tác này đã đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác song phương giữa Vinafco và HTNS, góp phần gia tăng thêm thị phần mảng dịch vụ logistics nhóm hàng linh kiện điện tử - một trong những nhóm hàng chiến lược của Vinafco.”.

 

Với thành tích nổi bật và những bước tiến quan trọng, Vinafco đã và đang khẳng định thương hiệu nằm ở top đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp logistics tại Việt Nam. Trong tương lai, Vinafco hứa hẹn sẽ có bước tiến xa hơn trong thị trường logistics toàn cầu.

VINAFCO

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *