Vĩnh Xuân chính thức phân phối thương hiệu Pin GP Batteries

23/08/2017

Người tạo 211

Chuyên mục:

Sáng ngày 15/8 tại TP. HCM, GP Batteries International Limited đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm và công bố nhà phân phối tại thị trường Việt Nam là Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân (SPC).

GP Batteries International Limited là thành viên Tập đoàn Gold Peak tại Hồng Kông, đã lên sàn chứng khoán tại Singapore từ năm 1991. Công ty chuyên cung cấp pin tiêu dùng và pin sạc, là nhà sản xuất pin tiêu dùng số 1 ở châu Á (trừ Nhật Bản). Ngoài việc bán lẻ dưới thương hiệu GP, công ty còn cung cấp sản phảm pin cho các hãng pin lớn và nhiều nhà máy linh kiện điện khác.

GP Batteries có doanh thu hơn 563 triệu USD trong năm tài chính vừa qua, có hệ thống nhà máy đặt tại Trung Quốc và Malaysia. Năm 2017, công ty này cũng đã mở thêm nhà máy mới tại KCN Hoà Mạc, Hà Nam, Việt Nam.

Ngoài việc giới thiệu dãy sản phẩm, GP Batteries cũng khai trương văn phòng đại diện tại TP. HCM vào tháng 8/2017. Văn phòng mới sẽ là một lời cam kết trách nhiệm và bảo vệ quyền lợi khách hàng, đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu và mạng lưới phân phối của công ty tại Việt Nam.

SPC sẽ đóng vai trò phân phối các sản phẩm của GP Batteries như các dòng pin sạc Recyko+, sạc di động và các phụ kiện cho thiết bị di động và danh mục sản phẩm pin đa dạng như pin kẽm (Alkaline), pin than (Carbon Zine), pin Lithium và các pin chuyên dụng khác.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt của GP Batteries:

Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *