Xi măng FICO tri ân hệ thống Nhà phân phối

17/04/2017

Người tạo 2791

Chuyên mục:

Năm 2016, nền kinh tế Việt Nam trải qua nhiều thăng trầm, biến động và thách thức: nợ xấu tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp phá sản, thị trường bất động sản phục hồi chậm… đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng.

Trước tình hình đó, nhờ sự nỗ lực, phấn đấu và tinh thần đoàn kết, thống nhất cao của Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV, đặc biệt là sự hỗ trợ của hệ thống Nhà phân phối; mặc dù đã gặp không ít khó khăn nhưng Công ty CP xi măng FICO Tây Ninh vẫn kiên cường đứng vững, khắc phục mọi khó khăn và đạt được những mục tiêu quan trọng.

Từ ngày 17/04/2017 – 28/04/2017, Xi măng FICO đã tổ chức chương trình tham quan, du lịch tại Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha nhằm tri ân hệ thống Nhà phân phối chủ lực đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng trong Quý IV/2016 (bán được 12.000 tấn trở lên, Xi măng FICO hỗ trợ 01 vé tham quan, du lịch đến Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha).

Chuyến đi chỉ gói gọn trong 12 ngày nhưng Xi măng FICO đã cố gắng sắp xếp để khách hàng có chuyến đi thoải mái nhất, có thể đi tham quan và khám phá được hết những cảnh đẹp, danh lam, thắng cảnh có một không hai trên thế giới này. Chuyến đi cũng góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ giữa Công ty với hệ thống NPP, tạo động lực để NPP đẩy mạnh tiêu thụ Xi măng FICO, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2017.

Xi măng Fico Tây Ninh

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *