Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ năm

25/11/2021

Người tạo 0

Chuyên mục:

Ngày 25/11/2021, tại Thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ năm 2021.

Sự bùng phát đợt dịch COVID-19 lần thứ tư theo chiều hướng phức tạp đã làm thay đổi mọi dự báo, là “phép thử” khó khăn cho nền kinh tế. Trong bối cảnh mới, đối với các doanh nghiệp, lợi nhuận không là chưa đủ, mà đó phải là lợi nhuận bền vững dựa trên năng lực nội tại vững mạnh, sự linh hoạt thích ứng với thị trường, áp dụng công nghệ nhanh nhạy, tăng cường hoạt động thương mại điện tử, thanh toán kỹ thuật số và khả năng làm việc từ xa; sắp xếp lại các chuỗi cung ứng toàn diện và hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước. Cùng với đó, việc xây dựng uy tín thương hiệu – thứ “tài sản vô hình” gắn kết với sức mạnh nội tại sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam từng bước vượt qua đại dịch và khôi phục vững chắc hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo số liệu thống kê của Vietnam Report, trong 339 doanh nghiệp niêm yết thuộc Bảng xếp hạng PROFIT500 (Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam) năm 2021, có 53,1% doanh nghiệp vẫn giữ vững được đà tăng trưởng lợi nhuận trong suốt giai đoạn 2019 - 2020 và 6 tháng đầu năm 2021. Trong 6 tháng đầu năm nay, có 24,4% doanh nghiệp đã bắt đầu phục hồi và lấy lại được đà tăng trưởng lợi nhuận. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy các doanh nghiệp niêm yết trong PROFIT500 đang dần thích ứng với sự thay đổi của các điều kiện kinh doanh sau khi đại dịch xuất hiện.

Với mục đích ghi nhận những thành quả và đóng góp của các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, đồng thời hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh và hình ảnh doanh nghiệp trước các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ năm 2021. Lễ công bố năm nay được tổ chức với sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và đáp ứng điều kiện thích nghi trong giai đoạn bình thường tiếp theo, tiếp tục vinh danh những đại diện doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường.

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report giới thiệu Báo cáo song ngữ Vietnam Earnings Insight 2021 với chủ đề “Các xu hướng lợi nhuận theo ngành kinh tế 2021-2022”. Bên cạnh một số nhận định về tình hình và chất lượng tăng trưởng lợi nhuận của doanh nghiệp dưới tác động từ đại dịch, Báo cáo còn phân tích về xu hướng và triển vọng của các ngành có khả năng bứt tốc trong giai đoạn bình thường mới tiếp theo. Ngoài ra, Báo cáo còn phân tích những rủi ro và giải pháp chiến lược giúp doanh nghiệp hình dung rõ hơn về kế hoạch phục hồi chuỗi giá trị, xây dựng hình ảnh, củng cố chỗ đứng trên thị trường, từ đó đạt được mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận mà tổ chức đã đề ra.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty TNHH Hafele Việt Nam, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam và các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng chương trình. Trân trọng cảm ơn các khách mời tham dự và các cơ quan báo chí - truyền thông đã đưa tin để buổi Lễ thành công rực rỡ.

 

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *