Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm nhà máy sản xuất lắp ráp Ô tô Hyundai Thành Công

07/05/2018

Người tạo 2801

Chuyên mục:

Trong chuyến công tác tại Ninh Bình, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới tham quan và làm việc với Nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Hyundai Thành Công.

Cùng đi có đồng chí Mai Tiến Dũng, UVBCH TW Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; một số Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 Thủ tướng CP Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp thị sát, tham quan một số dây chuyền sản xuất, lắp ráp của Hyundai Thành Công.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp thị sát, tham quan một số dây chuyền sản xuất, sản xuất, lắp ráp của Hyundai Thành Công. Hiện là đối tác chính của Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, năm 2018, Hyundai Thành Công đặt mục tiêu sản xuất, lắp ráp và phân phối 48.000 mẫu xe các loại (tăng 3.000 xe so với năm 2017); nộp Ngân sách Nhà nước trên 5000 tỷ đồng.

Dây chuyền sản xuất, lắp ráp ô tô của Nhà máy.

Để đạt được mục tiêu này, Hyundai Thành Công đã không ngừng nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh với việc đầu tư các dây chuyền sản xuất mới, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, mở rộng thị trường theo hướng xuất khẩu.

Quang cảnh buổi làm việc.

Thủ tướng Chính phủ cũng biểu dương tỉnh Ninh Bình đã có những hỗ trợ chính sách tạo điều kiện để Hyundai Thành Công mở rộng sản xuất, kinh doanh. Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, Thủ tướng đề nghị Hyundai Thành Công đẩy mạnh hơn nữa việc hợp tác với các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước; tiếp tục mở rộng hơn nữa diện tích sản xuất, hiệu quả sản xuất, sản xuất, lắp ráp, hướng tới xuất khẩu nhiều hơn trong tương lai.Tại buổi làm việc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Hyundai Thành Công, nhất là trong việc giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp vào Ngân sách Nhà nước, đã chủ động áp dụng tự động hóa ở nhiều khâu, nhiều công đoạn, trong đó, đã sản xuất được một số linh phụ kiện nhằm tăng cường tỷ lệ nội địa hóa.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc.

Thủ tướng cũng đề nghị tỉnh Ninh Bình quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để Hyundai Thành Công mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh.Bên cạnh đó, cần chú trọng phân khúc, mở rộng thị trường, nhất là một số dòng xe mà Hyundai Thành Công có thế mạnh như xe du lịch và tới đây là xe bus nhằm nâng cao tỷ lệ nội địa hóa. Muốn vậy, Hyundai Thành Công cần tăng cường đầu tư, hiện đại hóa hơn nữa các dây chuyền sản xuất, sản xuất, lắp ráp; quan tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng thời kỳ hội nhập, phát triển.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những tình cảm mà Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc dành cho Ninh Bình. Đây là động lực quan trọng để Đảng bộ và nhân dân Ninh Bình tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đổi mới, đưa mảnh đất cố đô ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *