Hợp Long: 14 năm dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa

20/02/2024

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Sau 14 năm đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long (Hợp Long) đã không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành tự động hóa.

Hợp Long 2023: Điểm sáng trong bức tranh xám màu

Áp lực lớn từ tình hình thị trường chung đòi hỏi các doanh nghiệp cần có chiến lược dài hạn và giải pháp mới tạo sức bật cho doanh nghiệp, Hợp Long không phải ngoại lệ. Giữa những gam màu ảm đạm của nền kinh tế, với nội lực mạnh mẽ, Hợp Long vẫn mạnh mẽ tăng trưởng trên bản đồ của VNR500. Cụ thể trong năm 2023, Hợp Long đã tăng tốc bứt phá 75 bậc trên bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Hợp Long tăng 75 bậc trong  TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớp nhất Việt Nam 2023

Trước đó, Hợp Long xuất sắc giành giải thưởng TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023 (FAST500) với thành tích xếp hạng thứ 128. Đây là điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh chung không mấy khả quan về tăng trưởng kinh tế của thế giới và khu vực.

* VNR500 và FAST500 là hai giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp Báo Vietnamnet đồng tổ chức.

Vững vàng vị thế là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa

Hợp Long hiện là nhà phân phối chính thức của hơn 30 thiết bị tự động hóa lớn trên thế giới với hơn 500.000 thiết bị có sẵn tại kho: Giga Electrics, Schneider, Omron, Siemens, Hanyoung, Universal Robot, Mitsubishi, Delta... Sau 14 năm hoạt động, Hợp Long đã phân phối hơn 20 triệu sản phẩm trên thị trường, thực hiện - triển khai hơn 8000 dự án lớn nhỏ, thu hút hơn 25.000 khách hàng, hơn 2500 đối tác từ các Châu lục.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ cán bộ nhân viên của Hợp Long đã đạt con số hơn 500. Doanh nghiệp này hiện có 6 chi nhánh và nhà máy ở các thành phố lớn trên toàn quốc là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, TP. Bắc Ninh, TP. Nam Định và sở hữu hệ thống kho vận thông minh & nhà máy, quy mô lớn với diện tích lên đến 8000m2.

Hệ thống kho hàng thông minh, rộng lớn đáp ứng nhu cầu khổng lồ về thiết bị điện tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh phân phối sản phẩm, Hợp Long tập trung phát triển các giải pháp công nghệ: Phần mềm IOT, giải pháp robot Universal Robots, robot Omron, các giải pháp tích hợp, chế tạo & lắp đặt... không những giúp tối ưu hóa hiệu quả cho doanh nghiệp và kiểm soát quá trình vận hành mà còn nâng cao được năng suất trong các nhà máy.

Đặc biệt, từ khi thành lập đến nay, Hợp Long đã giành được hơn 150 giải thưởng danh giá từ những đối tác của công ty trao tặng, đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp.

HopLong Ecommece: Cung cấp giải pháp toàn diện cho các thương hiệu

Hợp Long cung cấp các giải pháp toàn diện, hỗ trợ nhãn hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến đa kênh, trong đó có các sàn thương mại điện tử. Dịch vụ hỗ trợ bao gồm từ khâu thiết lập và vận hành gian hàng trực tuyến, đến quản lý các chiến dịch tiếp thị số, dịch vụ khách hàng, công nghệ, phân tích dữ liệu, lưu trữ kho bãi, đóng gói hoàn thiện đơn hàng, dịch vụ hậu mãi khác...

Cam kết của Hợp Long được đảm bảo thông qua sự thành công của các nhãn hàng mà thương hiệu hợp tác, khi được các nhãn hàng tin tưởng tuyệt đối: Ecovacs Robotics, Tineco, Kingsmith, Cuckoo, Tefal, Daikin, Schneider Electric, Yunmai... Đưa các thương hiệu nhiều lần xuất hiện trong top 1-3 trong Mega Sale ở các hạng mục “Ranking Brand” và nhiều bảng xếp hạng tháng khác.

Bên cạnh đó, Hợp Long là đối tác 2 sao của Lazada trong Quý 4/2023.

Hợp Long là đối tác 2 sao của Lazada Quý 04/2023

Phát triển các dự án cộng đồng

Song song với các hoạt động kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước, Hợp Long luôn chú trọng tới việc phát triển những dự án cộng đồng. Bước sang năm 2022, dự án “Giga Future by Hoplongtech” chính thức được thành lập với mong muốn loa tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng dựa trên một phần lợi nhuận từ công ty.

Hiện tại, Hợp Long đã và đang triển khai và thực hiện các dự án là “Trao gửi yêu thương - Cùng em tới trường” và “1 triệu cây xanh - Vì tương lai xanh”. Đây là 2 dự án được công ty đặt trọn cả tâm huyết để thực hiện với mong muốn tiếp thêm động lực, niềm tin về tương lai tương sáng cho những mầm non của đất nước và bảo tồn, giữ gìn màu xanh cho thế hệ tương lai.

Thông qua các dự án thiện nguyện này, Hợp Long đã đặt chân tới nhiều mảnh đất, hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng trăm phần quà là những đồ dùng học tập cho các em nhỏ, rất nhiều sản phẩm gia dụng, thiết bị hỗ trợ giảng dạy dành tặng các thầy cô. Không chỉ vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Hợp Long đã gieo mầm tổng cộng 1600 cây xanh tại 1 vườn Quốc gia lớn đó là Vườn Quốc gia Ba Vì và Vườn Quốc gia Cát Bà.

Trồng cây theo dự án Giga Future: Một triệu cây xanh - Vì tương lai xanh tại VQG Cát Bà, Hải Phòng

Với tinh thần sẻ chia, mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, trong tương lai Hợp Long sẽ tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện đến mọi miền Tổ quốc.

Trải qua gần 14 năm hình thành và phát triển, những thành tựu đạt được ngày hôm nay chính là kết tinh từ nội lực mạnh mẽ, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sức mạnh từ sự đoàn kết, đồng lòng của những con người Hợp Long và sự tin tưởng, đồng hành của Quý khách hàng, Quý Đối tác. Doanh nghiệp khẳng định sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến sản phẩm, dịch vụ để khẳng định và nâng tầm vị thế là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa.

Theo Hợp Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *