Hợp Long lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023

20/02/2024

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Với thành tích này, Hợp Long một lần nữa khẳng định được sức mạnh nội lực, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.

Lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Vào ngày 18/1/2024, lễ công bố và trao giải Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Bước sang năm thứ 17 trong chặng đường tìm kiếm và vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, bảng xếp hạng VNR500 đã góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Hợp Long lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023

Theo số liệu từ bảng xếp hạng công bố, Hợp Long đã đứng ở vị trí thứ 410 trong danh sách 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong năm 2023, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hợp Long được vinh danh trong bảng xếp hạng danh giá này. Việc Hợp Long vinh dự nằm trong BXH VNR500 một lần nữa khẳng định tầm vóc, sự uy tín của thương hiệu cũng như tạo cầu nối để cộng đồng các nhà đầu tư, kinh doanh và người tiêu dùng trong nước - quốc tế (đặc biệt là các thị trường Hoa Kỳ, EU Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực ASEAN) biết tới rộng rãi hơn.

Tăng tốc bứt phá 75 bậc so với năm 2022

Đối mặt với các thách thức từ sự chững lại của nền kinh tế, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Hợp Long vẫn mạnh mẽ tăng trưởng trên bản đồ của VNR500. Cụ thể trong năm 2023, Hợp Long đã tăng tốc bứt phá 75 bậc trên bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Để đạt được thành tích vinh dự trên, Hợp Long đã có những cải tiến và đầu tư mạnh về mọi mặt và nổi bật đó là sự chuyển mình về: Nâng tầm các quan hệ hợp tác, đối tác; Đa dạng hóa các sản phẩm phân phối; Vận hành sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp; Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và trao đổi giao lưu; Phát triển các dự án cộng đồng.

Việc Hợp Long tăng 75 bậc trong top VNR500 chỉ trong một năm đã chứng tỏ được kết quả của sự nỗ lực từ những chiến lược kinh doanh linh hoạt, bám sát thực tiễn; tích cực kết nối cộng đồng, mạng lưới đối tác và phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp. 

Hợp Long Tăng tốc bứt phá 75 bậc so với năm 2022

Hợp Long cũng chia sẻ rằng, trong tương lai công ty sẽ tiếp tục cải tiến và cải tiến để mang tới cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đồng thời công ty sẽ cố gắng nâng cao môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ, chế độ phúc lợi tốt cho nhân viên để thu hút nguồn nhân lực có chuyên môn cao để cùng công ty phát triển và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong những hành trình tiếp theo.

 Theo Hợp Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *