Thắng lớn với hàng loạt giải thưởng, Tập đoàn Đông Dương khẳng định vị thế dẫn đầu

09/05/2024

Người tạo 43939

Chuyên mục:

Tập đoàn Đông Dương lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam được VietNam Report công bố vào ngày 13/3, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Tập đoàn Đông Dương thắng lớn với hàng loạt giải thưởng

Từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Đông Dương với 2 thương hiệu KingSport và ABCSport đã đặt ra sứ mệnh chăm sóc và nâng tầm sức khỏe của triệu người Việt Nam. Từ đó, Tập đoàn đã luôn tập trung nghiên cứu nhằm mang đến những dòng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,... sở hữu các công nghệ độc quyền và chất lượng đạt chuẩn châu Âu với đa dạng phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn. 

Chứng minh cho quá trình phát triển không ngừng nghỉ, vào ngày 13 tháng 3 năm 2024, Tập Đoàn Đông Dương là cái tên duy nhất của ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024). Đặc biệt, Tập đoàn xuất sắc bứt phá bước vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024. 

KS1

Tập đoàn Đông Dương 3 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Điểm lại những cột mốc thành công, trong năm 2023, Tập đoàn Đông Dương cũng được Vietnam Report vinh danh 2 năm liền trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2022 - 2023), nhận danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài ra, Đông Dương vinh dự được Tổng cục Thuế và Bộ Tài chính tuyên dương về hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, đồng thời là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2022. 

Nỗ lực mạnh mẽ tạo nên thành tựu lớn

Bằng những nỗ lực mạnh mẽ trong suốt 14 năm chăm sóc sức khỏe Việt, Tập đoàn Đông Dương đã luôn duy trì và nâng cao vị thế, trở thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hàng đầu được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn.

Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi với hệ thống 150 cửa hàng toàn quốc, số lượng kho bãi lớn và đội ngũ giao hàng hùng hậu. Kết hợp với các chính sách hậu mãi uy tín, Tập đoàn Đông Dương giữ vững vị thế dẫn đầu với 99% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.  

KS2

99% khách hàng hài lòng với dịch vụ từ KingSport

Không dừng lại ở đó, thấu hiểu vai trò của một thương hiệu tiên phong, Tập đoàn triển khai nhiều hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, đặt mục tiêu lớn hơn cho một Việt Nam khỏe mạnh. Điển hình như Hành trình Hạnh phúc với sứ mệnh trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên khắp Việt Nam, chuỗi sự kiện vì người cao tuổi trong tháng Vu Lan, ủng hộ Quỹ vaccine trong đại dịch COVID-19 với “Đơn hàng hạnh phúc - Vaccine đúng lúc”,...

Tập đoàn Đông Dương và những cam kết tương lai

Với hàng loạt những giải thưởng danh giá, Tập đoàn Đông Dương khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và bày tỏ sự tri ân với những khách hàng đã ủng hộ trong suốt 14 năm hoạt động. 

Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển quy mô, hoàn thiện sản phẩm với chất lượng quốc dân cùng mức giá hợp lý, nâng cấp dịch vụ trên toàn hệ thống và triển khai những chính sách hậu mãi uy tín nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bởi Đông Dương tin rằng, mọi gia đình Việt đều xứng đáng được phục vụ tận tâm với dịch vụ hàng đầu, được chăm sóc sức khỏe với sản phẩm công nghệ đột phá và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.

Đồng thời, Tập đoàn cũng nhận rõ trách nhiệm với cộng đồng, khẳng định sẽ tiếp tục tích cực triển khai những hoạt động hướng đến xã hội, cống hiến nhiều hơn thông qua những dự án nhân văn và gần nhất là hoàn thành mục tiêu trao 1 triệu máy đo huyết áp trong Hành trình Hạnh Phúc.

KS3

Đại sứ thương hiệu Tùng Yuki đồng hành cùng KingSport trong chuỗi hoạt động vì người cao tuổi


Trước sự “bội thu” về thành tựu, Tập đoàn Đông Dương một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong và dẫn đầu lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đặt nền móng cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn, rộng rãi hơn, mang đến nhiều giá trị hơn, hoàn thành mục tiêu vì một Việt Nam khỏe mạnh của Tập đoàn trong thời gian tới. 

Thông tin Nhãn hàng KingSport    

Tập đoàn Đông Dương sở hữu thương hiệu KingSport - tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. KingSport luôn được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn Ghế massage, Máy chạy bộ, các thiết bị tập luyện. Với tâm niệm Cuộc sống giàu sức khỏe là Cuộc sống giàu hạnh phúc, KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt suốt 14 năm qua. Với hơn 800 thành viên, KingSport đã vươn ra biển lớn, chạm đến thành tựu 3 năm liền lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.    

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM    

- Website KingSport: https://kingsport.vn/

Theo Kingsport

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *