ATAD tham gia triển lãm Worldbex 2017

01/06/2017

Người tạo 20999

Chuyên mục:

Trong 5 ngày từ 15 – 19/03/2017, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD đã tham gia triển lãm the Philippine World Building and Construction Exposition tại Trung tâm Triển Lãm Quốc tế Metro Manila, Pasay City, Manila.

Worldbex được xem là triển lãm xây dựng có số lượt khách lớn nhất châu Á. Đây là nơi hội tụ của hơn 500 công ty và 1000 gian hàng trong không gian triển lãm rộng đến 30.000 mét vuông. Triển lãm có sự tham dự của các công ty thiết bị, vật liệu và dịch vụ xây dựng, thiết kế và thi công xây dựng cũng như được các kiến trúc sư và nhà thầu tốt nhất trong nước cùng các công ty xây dựng trong nước và quốc tế.

ATAD gây ấn tượng mạnh mẽ bằng gian hàng triển lãm độc đáo với sự bài trí của mô hình kết cấu thép đặc sắc và các sản phẩm công nghệ mới nhất. Đội ngũ nhân viên ATAD cũng mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ kết cấu thép. Các tài liệu chuyên môn cùng những phần quà nhỏ đã được ATAD gửi tặng đến từng khách hàng tham quan triển lãm.

Thành công của triển lãm mở ra nhiều cơ hội để ATAD tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển thị trường tại Philippines.

Một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:

Đội ngũ ATAD tại triển lãm Worldbex 2017

Nhân viên ATAD gửi lời tư vấn đến khách tham quan

Gian hàng ATAD nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan

Gian hàng ATAD nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan 2

ATAD

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *